Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C# vào ngày 19/11/2016

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C# cơ bản vào 15h30 thứ 7 ngày 19/11/2016. Khóa học cung cấp kiến thức cơ bản về C# giúp bạn làm việc được ngay

Nhu cầu tuyển dụng của các công ty phần mềm đối với lập trình viên C# không ngừng tăng lên chóng mặt trong những năm vừa qua, mang đến cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn cho các lập trình viên C#, với mức lương cũng thuộc hàng ngất ngưởng.

Chính điều đó đã làm cho “sức nóng” của khóa học lập trình C# tại Stanford cũng tăng theo. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một khóa học để theo đuổi trong lĩnh vực lập trình, khóa học lập trình C# tại Stanford là gợi ý không tồi cho bạn. Khóa học chuẩn bị khai giảng vào 15h30 thứ 7 ngày 19/11/2016.

học lập trình c# cơ bản

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem C# hay ho như thế nào và tại sao chúng ta nên học lập trình C# tại Stanford nhé:

- Sự ra đời của ngôn ngữ C# chính là sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và ngôn ngữ lập trình Java…

- Đây là một ngôn ngữ khá đơn giản với khoảng 80 từ khóa và khoảng 10 kiểu dữ liệu được dựng sẵn, nó mang tính diễn đạt khá cao.

- Chức năng của C# hỗ trợ cho việc phát triển cấu trúc, hướng đối tượng và hướng thành phần trong lập trình phần mềm.

- Là sản phẩm của nhóm lập trình Microsoft, với nhiều nhà phát triển giỏi và nổi tiếng với nhiều phần mềm ứng dụng, nhất là Turbo Pascal.

- Đây là ngôn ngữ đa năng, hỗ trợ rất hữu ích cho quá trình lập trình phần mềm.

- Khái niệm giao diện trong ngôn ngữ C# khá giống với Java, tức là nó có thể cài đặt nhiều giao diện khác nhau.

- C# có dạng cấu trúc kiểu hạng nhẹ và bị giới hạn, tức là dạng cấu trúc không kế thừa hay có thể kế thừa nhưng có thể cài đặt nhiều giao diện khác nhau.

Bạn được gì khi học lập trình C# tại Stanford?

- Học theo phương pháp: “dạy kinh nghiệm thực tế” vừa học, vừa thực hành trên các dự án thực tế, không học lý thuyết suông

- Cung cấp kiến thức cơ bản về lập trình C#, sử dụng các khái niệm lập trình hướng đối tượng, kế thừa, đa hình thái,...làm nền tảng để có thể xây dựng các ứng dụng phần mềm, website, mobile,....

- Làm việc với các đối tượng controls, đặt tên biến, đối tượng theo chuẩn của các công ty phần mềm

- Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server trong lập trình C# bằng ADO.NET

- Xây dựng Project kết thúc khóa học

- Giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế, trực tiếp hướng dẫn từng học viên.

- Được hỗ trợ trọn đời trong quá trình học và làm việc sau này

Cơ hội để đăng ký học vẫn còn cho bạn nào nhanh tay nhất. Quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Gọi ngay tới hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236; 024 6275 2212 hoặc xem tại website: stanford.com.vn để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký ngay bạn nhé!

Tags: học lập trình, học lập trình c#