Học lập trình online hiệu quả từ cơ bản đến chuyên sâu

Hiện nay có rất nhiều khóa học lập trình online từ miễn phí đến có phí nhưng câu hỏi đặt ra ở đây là làm thế nào để học lập trình online hiệu quả để làm được việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm khóa học lập trình online chất lượng, dạy từ cơ bản đến nâng cao để có thể trở thành lập trình viên chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua thông tin trong bài viết chia sẻ dưới đây.

Thường với những người mới học điều khó khăn là khi làm theo video hướng đẫn nhưng chương trình vẫn không chạy được, điều này xảy ra liên tục sẽ dẫn đến tâm lý chán nản, bỏ cuộc giữa chừng vì không có người để hỗ trợ giải đáp, xử lý các vấn đề khó khăn trong quá trình học. Ngoài ra khi học lập trình online thường các bạn học chỉ xem qua video mà không được cung cấp các thông tin như bài giảng, bài tập, sourcecode,...Từ đó dẫn đến việc học lập trình online hầu như không đem lại hiệu quả.

Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình đã triển khai các khóa học trực tuyến nhắm đáp ứng nhu cầu học lập trình online 1-1 có nghĩa là học 1 Thầy kèm 1 trò với thời gian linh hoạt, tiếp kiệm chi phí và đặc biệt đảm bảo chất lượng như học offline tại Stanford. Các bài giảng video hướng dẫn trực quan, chi tiết và độ nét cao, người học có thể xem và thực hành được ngay khi làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia trong mỗi bài học.


ưu điểm VƯỢT TRỘI của các khóa học lập trình online của Stanford

Chúng tôi luôn suy nghĩ làm thế nào để các bạn học lập trình online vẫn đạt được chất lượng tốt như học offline sau khi hoàn thành khóa học. Do vậy bạn sẽ thấy những ưu điểm vượt trội mà chỉ có trong các khóa học lập trình online tại Stanford đó là:

  • Tiết kiệm học phí với ưu đãi dành cho học online từ 20-50% so với học offline tùy theo từng cấp độ của khóa học
  • Nội dung khóa học được xây dựng giống với nội dung đào tạo offline tại lớp học của Stanford, hướng dẫn chi tiết từng bước với độ nét cao trong mỗi bài học
  • Được chuyên gia giàu kinh nghiệm kèm 1-1 trong quá trình học lập trình online để giải quyết mọi vấn đề khó khăn khi bạn gặp phải
  • Hệ thống học lập trình online của Stanford giúp bạn học mọi lúc mọi nơi, bất kỳ khi nào bạn rảnh với thao tác đơn giản, dễ sử dụng
  • Được cung cấp đầy đủ tài liệu trong khóa học từ video bài học, slide bài giảng, sourcecode demo, bài tập, tài liệu tham khảo,...như học lập trình offline mà không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào
  • Đảm bảo đầy đủ quyền lợi dành cho học viên như học offline, được cấp chứng chỉ và giới thiệu đi làm sau khi hoàn thành các yêu cầu của khóa học

Và còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn trong khóa học lập trình online tại Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình. 

Những lưu ý giúp học lập trình online hiệu quả

Để học lập trình online đạt hiệu quả, bên cạnh những tài liệu, hỗ trợ từ chuyên gia của Stanford cũng như sự nỗ lực, chăm chỉ của bạn. Stanford cũng chia sẻ cho bạn một số chú ý giúp học lập trình online hiệu quả đó là:

  • Học chậm và xem chi tiết từng bài học cũng như thực hành theo hướng dẫn của chuyên gia trong video bài giảng để hiểu những khái niệm, lý thuyết được học.
  • Đọc tài liệu slide bài giảng, soucecode demo được cung cấp sau đó thực hành làm bài tập thật nhiều theo các file bài tập được cung cấp để nắm chắc kiến thức đã học.
  • Trong quá trình thực hành đầu tiên các bạn làm theo đúng hướng dẫn để không lỗi, chạy được chương trình. Nếu không xử lý được hãy trao đổi ngay với chuyên gia phụ trách để được giải đáp và hỗ trợ kịp thời.
  • Khóa học được chia thành nhiều chủ đề với các kiến thức có liên quan đến nhau do vậy bạn hãy đảm bảo hiểu rõ các kiến thức đã đề cập trong chủ đề đang học thì mới chuyển sang chủ đề kế tiếp.
  • Tham gia làm các bài kiểm tra trắc nghiệm, kiểm tra thực hành tổng hợp theo yêu cầu của khóa học
  • Hoàn thành project cuối khóa giúp bạn áp dụng kiến thức đã được học cũng như nâng cao kỹ năng lập trình

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được rõ hơn những lợi ích khi tham gia khóa học lập trình online 1-1 có nghĩa là học 1 Thầy kèm 1 trò tại Stanford. Đồng thời cũng tích lũy cho mình những kinh nghiệm học lập trình online để đạt hiệu quả cao. Chúc các bạn học lập trình hiệu quả !

Bạn có thể tham khảo khóa học lập trình cùng chuyên gia giàu kinh nghiệm Stanford bằng việc đăng ký tại đây: http://bit.ly/2SLPYFF để được tư vấn định hướng cũng như chăm sóc tận tình từ đội ngũ của chúng tôi. 

=============================
☎ STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: https://stanford.com.vn
Facebook: http://bit.ly/2FN0TYb
Youtube: http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình online, học lập trình trực tuyến, khóa học lập trình online, khóa học lập trình trực tuyến, học lập trình online từ cơ bản đến nâng cao, học lập trình online 1-1