Học lập trình tốt tại Stanford, học từ số 0 tới thành thạo

Bạn đang mất phương hướng, rất cần một lộ trình học một cách bài bản, học lập trình từ A-Z, chất lượng tốt nhất tại hà nội, học xong có thể làm được việc ngay

Theo Báo cáo Tổng quan về Thị trường Nhân lực do CareerBuilder công bố, giai đoạn đầu năm 2017 cho thấy Công nghệ thông tin- Phần mềm thuộc top 3 danh sách ngành nghề có nhu cầu tuyển dụng trực tuyến cao nhất. Trong khi đó, nhân sự thuộc lĩnh vực lập trình lại chưa cung ứng đúng và đủ so với mong muốn của thị trường.

Thống kê cho thấy, hiện nay 72% sinh viên ngành CNTT không có kinh nghiệm thực hành, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm. Đặc biệt là đối với các  sinh viên mới tốt nghiệp, chỉ khoảng 15% sinh viên ra trường đáp ứng yêu cầu doanh nghiệp. Hơn 80% các lập trình viên phải đào tạo lại.

Thực trạng này dẫn đến việc những nhân sự lập trình chất lượng cao trở thành “của hiếm” trên mặt bằng tuyển dụng. Đa phần trong số đó sẽ thuộc về các doanh nghiệp nước ngoài - nơi đưa ra mức lương hấp dẫn, chế độ đãi ngộ thỏa đáng. Trong khi đó, khối lượng lớn lao động trẻ, vốn là nguồn lực có tiềm năng lớn cả về tư duy và năng suất lao động lại bị kìm hãm với quá trình học lập trình lại từ thực tế khi làm việc. Thậm chí, không thiếu những người trẻ phải chấp nhận thực trạng trái ngành, trái nghề để đảm bảo cuộc sống.

Học lập trình java cơ bản cho người mới bắt đầu

Từ đây, những mô hình đào tạo đáp ứng trực tiếp, theo hướng chuyên môn hóa trong lĩnh vực công nghệ trở thành xu hướng được đặc biệt đề cao. Việc giảng dạy tập trung không phải là phương pháp “xổi”, giúp giới trẻ có được kiến thức làm nghề nhanh chóng nhưng ngắn hạn. Ưu điểm của cách thức này là giúp người học hoàn toàn loại bỏ các yếu tố không cần thiết, nhờ đó có sự đầu tư cao độ với nghề. Đây là yếu tố rất quan trọng để nhân sự xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc, thích nghi nhạy bén.

Được nhắc tới như một giải pháp hữu hiệu với nhiều doanh nghiệp, mô hình đào tạo CNTT theo chuẩn Quốc tế đã và đang giúp các đơn vị có được nguồn cung nhân lực chất lượng. Sở hữu công nghệ đào tạo được nghiên cứu và công nhận mang tính toàn cầu, mô hình này không chỉ giúp học viên có được kỹ năng nghề xuất sắc mà còn đảm bảo khả năng thích ứng linh hoạt tại nhiều môi trường làm việc cho người học.

Có thể kể đến trong số đó là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Là một trong số ít những đơn vị dạy học lập trình tại hà nội mang tới quy chuẩn đào tạo đặc biệt, chú trọng vào yếu tố thực tế và khả năng làm việc chuyên môn hóa, Stanford: “cam kết 100 % học viên có thể làm được việc sau khi kết thúc khóa học”.

Khóa Học lập trình java cơ bản tại Stanford

Tại Stanford, giáo trình biên soạn được tổng hòa từ kiến thức chuyên môn và nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp phần mềm lớn. Các công nghệ như .NET (MicroSoft) và J2EE (Sun Microsystems) đã góp phần không nhỏ giúp nhiều thế hệ học viên có cơ hội vươn xa, hòa nhập cùng thị trường thế giới hoặc xây dựng sự nghiệp thành công của riêng mình.

Bên cạnh đó, ngoài kỹ năng chuyên môn còn có những kỹ năng mềm, ngoại ngữ và có nhiều kinh nghiệm thông qua những dự án phần mềm thực tế. Những yếu tố ấy sẽ là chìa khóa để các bạn có thể chinh phục nhà tuyển dụng và giành thành công.

Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học lập trình tại Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,