Nhận ngay khóa học lập trình C/C++ miễn phí cho người mới

Với mong muốn hỗ trợ nhiều nhất cho những người mới học lập trình. Stanford tặng cho các bạn "Khoá học lập trình c/c++ cơ bản dành cho người mới"

Nghề lập trình hiện nay đang là một nghề hấp dẫn và thu hút được nhiều bạn trẻ với mức lương cao và nhiều cơ hội thăng tiến. Lập trình không khô khan và nhàn chán như nhiều người nghĩ tuy nhiên nó chưa bao giờ là dễ dàng đối với những người mới học. Ngoài việc chưa hiểu rõ cấu trúc, sai cú pháp, chưa quen với công cụ lập trình,…và đặc biệt không có người giỏi chuyên môn để giải đáp, hỗ trợ kịp thời nên thường có nhiều phát sinh dẫn đến người học cảm thấy khó khăn, chán nản trong quá trình tự học, tự nghiên cứu.

Các bạn mới học lập trình có thể tìm được video, tài liệu tham khảo,… trên youtube, internet rất dễ dàng với sự phát triển của công nghệ như hiện nay. Tuy nhiên do kiến thức hạn chế nên thường sẽ có xu hướng không rõ mình hiểu vấn đề đó đã đúng chưa, mỗi video lại để cập một vấn đề khác nhau. Bạn dần bị mất phương hướng không rõ học như này có đáp ứng được công việc và yêu cầu của nhà tuyển dụng hay không ?

Vậy làm thế nào để giúp người mới học có thể học lập trình dễ dàng nhất ? Làm thế nào để được học bài bản những khái niệm cơ bản, trọng tâm trong lập trình để những người mới có thể hiểu bản chất vấn đề phục vụ học tập và nghiên cứu chuyên sâu về lập trình trong tình hình có quá nhiều ngôn ngữ, công nghệ và thay đổi hàng giờ, hàng ngày như hiện nay.

Học lập trình miễn phí

Với mong muốn hỗ trợ nhiều nhất cho những người mới học lập trình. Stanford - Dạy kinh nghiệm lập trình tặng cho các bạn "Khoá học lập trình c/c++ cơ bản dành cho người mới" của thầy Bùi Quang Đăng - Người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm về lập trình biên soạn. Khoá học này phù hợp cho các đối tượng như sau:

️ Tất cả những bạn yêu thích và mong muốn bắt đầu học lập trình để phục vụ học tập, làm việc về lập trình sau này.

️ Sinh viên công nghệ thông tin muốn hiểu những khái niệm cơ bản và trọng tâm của lập trình.

️ Các bạn học lập trình c/c++ nhưng chưa nắm chắc, chưa hiểu bản chất vấn đề.

👉 Để nhận được trọn bộ khoá học bao gồm slide, video bài giảng, bài tập và các tài liệu liên quan bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:

️ Like bài viết này và page pane Stanford.com.vn

️ Chia sẻ bài viết này ở chế độ công khai và tag 3 bạn bè cùng nhu cầu

️ Comment họ tên, tuổi, trạng thái (sinh viên hay người đi làm)

Chúng tôi sẽ tặng theo thứ tự ưu tiên đối với những người đăng ký hợp lệ và sớm nhất đến hết vé. Nào hãy nhanh tay đăng ký để nhận ngay khoá học lập trình c/c++ miễn phí của chuyên gia Stanford dành cho người mới bắt đầu.

Link tham gia chương trình: goo.gl/HWPHc3

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,