Không biết bắt đầu học lập trình từ đâu, Stanfod sẽ giúp bạn

Stanford đào tạo khóa học lập trình qua dự án thực tế cho các bạn học viên IT. Cung cấp các kiến thức chất lượng giúp các bạn trở thành chuyên gia lập trình

Là nghề nghiệp đắt giá nhất thế kỷ 21, lập trình đang nóng lên theo từng năm, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay. Công nghệ thông tin nói chung luôn là ngành nghề có sức ảnh hưởng lớn trong xã hội vì vậy nhu cầu nhân lực trẻ cho lĩnh vực này cũng ngày càng gia tăng. Đây chính là lý giải chữ “đắt” cho nghề lập trình.

Lập trình là kỹ thuật cài đặt một hoặc nhiều thuật toán trừu tượng có liên quan với nhau bằng ngôn ngữ lập trình để tạo ra một chương trình máy tính. Lập trình có các thành tố khoa học, nghệ thuật, toán học và kỹ nghệ.

Theo kinh nghiệm của những người từng trải trong nghề, bắt đầu học lập trình càng sớm thì thành công càng sớm. Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, có những học viên nhập học từ rất sớm, khi các bạn vẫn còn đang là học sinh trung học phổ thông. Song song với việc học văn hóa ở nhà trường, các bạn học lập trình ở Stanford và có thể đi làm part-time. Vì vậy mà sau khi tốt nghiệp THPT, các bạn hoàn toàn tự tin khi đã có sẵn lựa chọn nghề nghiệp cho mình, không phải băn khoăn hay bỡ ngỡ với việc học ngành nào, thi vào trường đại học nào. Điều này tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian.

Khóa Học lập trình chuyên nghiệp tại Stanford

Lập trình là ngành học giúp bạn có thể rút ngắn thời gian đi đến thành công, tuy nhiên, không có thành công nào là đơn giản và dễ dàng. Để đến được với nghề và trở thành một lập trình viên thực thụ bạn sẽ phải có được rất nhiều tố chất cùng sự nỗ lực hết mình bạn mới có thể đạt được thành công. Nhưng trước khi có nghề thì bạn cần phải học, vậy nên bắt đầu học lập trình ở đâu để bạn có thể yên tâm theo đuổi nghề.

Bạn Ngọc Sơn học viên tại Stanford cho biết muốn lập trình giỏi bạn phải có được một lượng kiến thức nhất định, phải “trao thân gửi phận đúng chỗ” (tức được học tập ở một môi trường có uy tín, tốt, đào tạo chất lượng và bám sát thực tế). Là một người đã hoàn thành khóa học lập trình tại Stanford chia sẻ cảm giác của mình về phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất: “Chương trình đào tạo rất tốt, nội dung dạy có thể giúp học viên hiểu rõ về công việc cụ thể của một nhà lập trình di động, đặc biệt sự giúp đỡ nhiệt tình của chuyên gia đã giúp tôi rất nhiều trong công việc hiện tại đang làm ”.

Học lập trình tại Stanford

Kiên nhẫn và tận tâm với nghề chính là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn trẻ - những lập trình viên tương lai. Các bạn nên định hướng về ý thức nghề nghiệp, sự đam mê và tinh thần lập trình là chính. Các bạn hãy xác định chín chắn xem bản thân mình có phù hợp với nghề này hay không? Đừng phí thời gian khi không thật sự đam mê, hãy biết tận dụng khả năng của mình để phát triển tương lai bằng đam mê, sáng tạo và sự bứt phá trong ý tưởng. Nhưng đừng quên rèn luyện sự kiên nhẫn và cái tâm với nghề.

Vậy để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai, thì ngay lúc này nếu bạn lựa chọn nghề lập trình, Stanford sẽ luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,