3 Điều quan trọng để trở thành lập trình Viên PHP

PHP là một ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, và nhiều doanh nghiệp muốn có được đội ngũ lập trình viên PHP lành nghề. Để trở thành lập trình viên PHP thì bạn nhất định phải hiểu biết về nhiều vấn đề.

PHP là một ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, và nhiều doanh nghiệp muốn có được đội ngũ lập trình viên PHP lành nghề. Để trở thành lập trình viên PHP thì bạn nhất định phải hiểu biết về các vấn đề sau:

 1.Kinh nghiệm lẫn khả năng chuyên môn về lập trình bằng ngôn ngữ PHP.

Để trở thành một lập trình viên PHP thì yếu tố cơ bản nhất bạn cần đó là kinh nghiệm. Tất cả những gì bạn cần làm là nghiên cứu các đoạn mã nguồn PHP có sẵn để xem chúng hoạt động ra sao. Ngoài ra, học viên có thể học qua sách vở hoặc qua các Website hay nói về ngôn ngữ PHP. Kết quả là bạn sẽ tích lũy được hiểu biết và kinh nghiệm lập trình theo thời gian. Chính quá trình tự trang bị kiến thức này sẽ giúp việc theo học PHP tại các trung tâm trở lên hiệu quả hơn.

 2. Lập trình Web và Cơ sở dữ liệu

 Một Coder giỏi về PHP ngoài chuyên môn giỏi thì còn phải biết cách “sống chung” với các vấn đề phát sinh khác khi lập trình. Một trong số đó mối liên hệ giữa Website và Cớ sở dữ liệu, cũng như cách làm việc trên môi trường Server (Máy chủ). Để trở thành một người lập trình giỏi về PHP, bạn cần phải được trang bị thêm những kiến thức chuyên môn về những vấn đề mà tôi vừa kể trên.

 3. Khả năng tư duy và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật nhắm mục đích sửa chữa (fix) các lỗi (bug) hay đề xuất các ý tưởng mới góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm.

 Để có thể trở thành một lập trình viên PHP bao gồm khả năng tư duy, xử lý và thích ứng với sự thay đổi của công việc một cách linh hoạt. Điều này có nghĩa là bạn biết cách vận dụng được những đặc điểm, điểm mạnh và điểm yếu của PHP vào trong từng trường hợp cụ thể. Thêm vào đó, việc thích ứng tốt với hoàn cảnh giúp người Coder luôn theo kịp tiến độ công việc và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khi cần sửa đổi mã nguồn.

Ngoài ra bạn hãy tham gia học tại các trung tâm đào tào tin học có uy tín để trở thành lập trình viên PHP thực thụ. Ưu điểm của việc theo học là học viên sau đó sẽ được cấp chứng chỉ hoặc tạo điều kiện việc làm nếu bạn học thật sự tốt. Ngày nay, các công ty về thiết kế Web thường căn cứ vào kinh nghiệm thực tế hoặc bằng cấp khi họ muốn tuyển một Coder về làm việc. Vậy nên, việc học PHP một cách nghiêm túc ở các trường đào tạo giúp học viên có kiến thức bài bản hơn là tự học.

 Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình với phương châm học để làm việc, sẽ cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm để bạn có thể trở thành lập trình viên PHP.

Hãy đến công ty Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ để được tham gia các khóa học về lập trình PHP. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 để được tư vấn chi tiết.

   

Sưu tầm và tổng hợp

Nhật Lệ



Tags: