Học kinh nghiệm lập trình C# cùng các chuyên gia tại Stanford

C# được phát triển bởi Microsoft và là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến nhất thế giới. Bám sát ngay sau PHP và được VB chống lưng yểm trợ. Có thành công này phải kể đến tính đơn giản và tiện lợi trong việc phát triển ứng dụng trên bộ công cụ Visual Studio được Microsoft tích hợp sẵn Windows Presentation Foundation (WPF).

C#  được phát triển bởi Microsoft và là một trong những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng phổ biến nhất thế giới. Bám sát ngay sau PHP và được VB chống lưng yểm trợ. Có thành công này phải kể đến tính đơn giản và tiện lợi trong việc phát triển ứng dụng trên bộ công cụ Visual Studio được Microsoft tích hợp sẵn Windows Presentation Foundation (WPF).

 

C# rất thích hợp để phát triển các ứng dụng quản lý trên nền tảng Windows, lập trình mạng, đặc biệt là khả năng lập trình trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Windows Phone. Microsoft phát triển C# dựa trên C++ và Java được miêu tả là ngôn ngữ có sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java.

.NET Framework là một thành phần cơ bản của Windows cho việc xây dựng và chạy các ứng dụng viết bởi các ngôn ngữ lập trình mới. - phản ánh trực tiếp nhất đến.NET Framework mà tất cả các chương trình.NET chạy và nó phụ thuộc mạnh mẽ vào Framework .

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm, Stanford – Dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức về ngôn ngữ lập trình C# từ cơ bản đến chuyên sâu. Bên cạnh đó bạn còn được truyền đạt kinh nghiệm lập trình, trang bị kỹ năng làm việc nhóm khi tham gia vào các dự án tại Stanford.

Để có thể xây dựng những ứng dụng có qui mô lớn và trở thành chuyên gia phát triển phần mềm, bạn hãy tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình C#.Net tại Stanford – Dạy kinh nghiệm thực tế. Mục tiêu của Stanford là tất cả học viên phải làm được việc sau khi hoàn thành khóa đào tạo. Học viên có đủ khả năng và tự tin thực hiện cácdự án lập trình C#.

Hãy để Stanford – học để làm việc chắp cánh thành công cho bạn !


Nhật Lệ

Tags: