Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình uy tín và chuyên nghiệp

Bạn muốn nắm chắc các kiến thức về phát triển ứng dụng phần mềm? bạn muốn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn trong các dự án? Bạn băn khoăn không biết học lập trình ở đâu tốt nhất, trong khi hiện nay có rất nhiều các trung tâm ra đời.

Bạn muốn nắm chắc các kiến thức về phát triển ứng dụng phần mềm? bạn muốn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn trong các dự án? Bạn băn khoăn không biết học lập trình ở đâu tốt nhất, trong khi hiện nay có rất nhiều các trung tâm ra đời.

Công ty CP stanford – đào tạo và phát triển công nghệ là một trong những địa chỉ dạy kinh nghiệm lâp trình uy tín và chuyên nghiệp nhất, được thành lập tiền thân từ trung tâm đào tạo và phát triển công nghệ năm 2007 với mục đích đào tạo và phát triển phần mềm theo đơn đặt hàng của các cá nhân, đơn vị, tổ chức.Và bắt đầu hoạt động đào tạo chính thức vào tháng 5/2011 với mục tiêu trở thành một công ty đào tạo về dạy kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình  không ngừng hoàn thiện về mọi mặt là điểm đến của tất cả mọi người, là lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích ngành công nghệ. 
 

Ra đời và phát triển với mong muốn mang đến cho các bạn những kinh nghiệm lập trình, kinh nghiệm thực tế, luôn đưa ra các chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn. cung cấp dịch vụ đào tạo tốt nhất phù hợp với năng lực học tập của từng người, đáp ứng nhu cầu lớn của doanh nghiệp. Với phương châm học để làm việc bạn sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp nhất.

Với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giàu kiến thức, kinh nghiệm dự án thực tế và trải nghiệm từ các dự án phần mền lớn sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế về phát triển phần mềm đạt hiệu quả nhất. 
Các học viên theo học tại Stanford ngày càng tăng tính từ khi mới thành lập đến nay, lượng học viên và số lượng người hỏi học tăng đáng kể. Điều đó cho thấy chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập chuyên nghiệp đã thu hút được rất nhiều học viên.

 

Đặc biệt đến với Stanford - dạy kinh nghiệm thực tế bạn sẽ được trải nghiệm với hình thức học hiệu quả nhất. Lớp học chỉ từ 5 – 12 người, không đào tạo đại trà, giống như làm việc theo nhóm để phát triển dự án từ các công ty phát triển phần mềm điều đó sẽ giúp bạn rèn luyện tác phong làm việc nhóm, khả năng thuyết phục và nhiều kỹ năng mềm khác. Bên cạnh đó, giảng viên sẽ theo sát và chỉnh sửa từng bài tập, giúp bạn rút ra kinh nghiệm, tự tích lũy và ứng dụng khi làm việc. 

Stanford luôn chu đáo, tận tình tư vấn cho các bạn hình thức học tốt nhất, mong muốn giúp tất cả các bạn có những kỹ năng với môi trường phát triển dự án phần mềm thực tế, để các bạn có thể làm tốt được công việc hiện tại và tương lai.
Ngoài ra khi tham gia các khóa học kinh nghiệm lập trình tại Stanford các bạn còn được cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết phục vụ tốt nhất để học tập. Từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia, sourcecode demo chi tiết, bài tập và các tài liệu liên quan khác…
Bên cạnh đó Stanford còn hỗ trợ học viên khi gặp khó khăn trong quá trình làm việc sau này và có thể giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty phần mềm đang  có nhu cầu tuyển dụng. 

Đến với Stanford bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy để có thể cung cấp cho bạn đủ kiến thức, nhuần kỹ năng, giàu kinh nghiệm thực tế. Giúp bạn sẽ đáp ứng được nhu cầu của xã hội hiện nay, tự tin và sẵn sàng cho những trải nghiệm trong môi trường làm việc đầy thử thách. Stanford là lựa chọn hoàn hảo của các bạn.

Nhật Lệ


Tags: