Hot…hot…hot…Đồng hành cùng sinh viên lập trình tới thành công tại Stanford

Chương trình “ Đồng hành cùng sinh viên” ra đời với mục tiêu “Stanford không khoảng cách” ,nhằm tư vấn và hỗ trợ các bạn định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai và làm tốt được việc sau khi ra trường.

Các bạn sinh viên lập trình thân mến!

Để có thể đến gần hơn với thành công, một điều mà trong chúng ta luôn cần đó chính là phải có sự đam mê, yêu thích và có định hướng rõ ràng.  Các bạn đã nỗ lực vượt qua cánh cửa cao vời vợi của trường đại học để được vào học tập. Nhưng dường như trong quá trình học, các bạn ngày càng mông lung không hiểu mình theo chuyên môn nào, mạnh về lĩnh vực nào, liệu mình có thể làm được việc và xin được việc với khối kiến thức mình học trên giảng đường ngay sau khi ra trường hay không ?,...

Cũng từng trải qua thời sinh viên, chúng tôi hiểu những băn khoăn lo lắng của bạn. Vì vậy mà chương trình “ Đồng hành cùng sinh viên” ra đời với mục tiêu “Stanford không khoảng cách” ,nhằm tư vấn và hỗ trợ các bạn định hướng nghề nghiệp của mình trong tương lai và làm tốt được việc sau khi ra trường.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ  tự hào mang đến cho bạn những kinh nghiệm lập trình, kinh nghiệm thực tế từ các dự án phần mềm lớn để bạn có đầy đủ những kiến thức và sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm… Với phương châm “học để làm việc”, khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp cùng các giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn, có tâm với nghề và hết lòng vì học viên.

Mô hình đào tạo của chúng tôi là "Dạy kinh nghiệm thực tế" làm việc theo nhóm dự án phần mềm, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn còn được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm thực tế.

Nếu bạn đã có đam mê, yêu thích về công nghệ thông tin? bạn còn đang băn khoăn nên theo lĩnh vực nào phù hợp với khả năng của mình? Hãy đến với Stanford để được tư vấn  giúp bạn định hướng được công việc trong tương lai.

Stanford không chỉ đồng hành cùng bạn trên con đường đến thành công, mà Stanford còn trau dồi thêm các kỹ năng mềm mà không ở đâu dạy bạn: kỹ năng viết CV ứng tuyển, kỹ năng trả lời phỏng vấn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm…. Tất cả đều được miễn phí trong chương trình “ Đồng hành cùng sinh viên”.Và còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn đến khám phá tại đại bản doanh của Stanford.

Bạn chưa giỏi vì bạn chưa được đặt đúng chỗ và đánh thức khả năng của mình. Hãy đến Stanford để chúng tôi giúp bạn có một chuyên môn tốt và một công việc tốt. Hãy liên hệ với chúng tôi Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Stanford – học để làm việc luôn chào đón bạn.

Nhật Lệ



Tags: