Học kinh nghiệm thực tế tại Stanford – nâng tầm tri thức

Nhiều năm nay, trên 80% sinh viên ngành CNTT mới ra trường đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc nhất là những công việc phù hợp với bản thân và chuyên môn của mình.Vậy các bạn, những chuyên gia công nghệ thông tin tương lai cần gì để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng và người quản lý?

Theo kết quả khảo sát trên website về việc làm VietNamworks cho thấy, nhu cầu tuyển dụng nhân lực Công nghệ thông tin(CNTT)  hiện đang ở mức cao nhất (chiếm 12%) trong số gần 40 nhóm ngành nghề được đăng tuyển dụng. Với thực trạng là thiếu nguồn cung như vậy, đáng nhẽ ra sinh viên, học ngành CNTT ra trường sẽ phải dễ dàng tìm kiếm công việc ngay. 

Nhưng nhiều năm nay, trên 80% sinh viên ngành CNTT mới ra trường đều gặp khó khăn trong việc tìm kiếm công việc nhất là những công việc phù hợp với bản thân và chuyên môn của mình.

Vậy các bạn, những chuyên gia công nghệ thông tin tương lai cần gì để đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng và người quản lý?

Hãy cùng Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế tìm hiểu nhé!

Bên cạnh việc sinh viên phải có kiến thức chuyên môn tốt thì việc trang bị những kĩ năng mềm và kiến thức xã hội là điều không thể thiếu. Phần lớn các quy trình đào tạo của các trường ĐH – CĐ tại Việt Nam còn nặng về lý thuyết, ít thực hành nên nhược điểm của phần đa các sinh viên là yếu kém về kỹ năng làm việc, không có thói quen làm việc theo nhóm, chưa mạnh dạn đưa ra ý tưởng và ý kiến cá nhân… Vì thế, hiện nay số sinh viên mới ra trường có kiến thức thì nhiều nhưng quá yếu về kỹ năng xử lý những tình huống và điều đó đã không để lại ấn tượng tốt trong con mắt của các nhà tuyển dụng.

Rất nhiều bạn sinh viên CNTT sau khi ra trường chia sẻ rằng: Khi học tập tại trường, ngoài đồ án tốt nghiệp ra các bạn không được tham gia một dự án thực tế nào. Điều đó dẫn tới việc bạn có kiến thức chuyên môn nhưng lại thiếu các kinh nghiệm thực tế. 
Vậy học tập như thế nào? Học tập ở đâu để có thêm nhiều kiến thức, kỹ năng làm việc thực tế, trong khi hiện nay hầu hết các trường ĐH – CĐ hoặc các trung tâm dạy lập trình chưa đào tạo chuyên sâu và bàn bản về ngành nghề nhất định. Đó là nỗi băn khoăn lớn của đa số các bạn sinh viên hiện nay.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, cũng như những kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên. Stanford - nâng tầm tri thức mang tới các bạn chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Mô hình đào tạo của chúng tôi là mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế" làm việc theo nhóm dự án phần mềm, bố trí phòng học theo bàn họp làm việc nhóm để tăng sự tương tác giữa chuyên gia và học viên. Ngoài việc học kiến thức mới qua thực hành chi tiết bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ kinh nghiệm và tham gia vào các dự án thực tế.

Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình các khóa học được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học của Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học. Vậy nên bạn sẽ tìm thấy ở Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là: 

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Vậy bạn còn chờ gì nữa! Hãy cùng Stanford trải nghiệm những điều thú vị nhé. Liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Stanford – học để làm việc luôn chào đón bạn.

Nhật Lệ


Tags: