Ưu đãi cực lớn với Học kỳ vàng cùng Stanford

Mùa hè đã về. Với các bạn học sinh, sinh viên đó là mùa mong đợi nhất trong năm bởi đây là lúc chúng ta có thể thoải mái vui chơi, không còn lo lắng vì các bài kiểm tra hay kết quả học tập ra sao. Các bạn có thể đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè và gia đình để xả stress sau khoảng thời gian học tập vất vả.

Hè cũng là dịp cho các bạn tranh thủ đi làm thêm để mua những món đồ mình thích hoặc chuẩn bị cho kế hoạch riêng. Ngoài ra, đây còn là khoảng thời gian quý báu để tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm có thể giúp ích cho việc học tập và làm việc của bạn sau này nữa.

Vậy mùa hè này, bạn đã có những dự định gì chưa? Gợi ý nhỏ về chương trình đang rất được các bạn trẻ quan tâm của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình để bạn tham khảo nhé. Chương trình có tên rất hay: “ Học kỳ vàng cùng Stanford” được triển khai với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên tham gia học tập tại Stanford – học để làm việc trong dịp hè này.

Trong đó để hưởng được mức ưu đãi cao nhất của chương trình sẽ dựa trên các tiêu chí như sau: 
- Càng đăng ký sớm ưu đãi càng lớn.
- Ưu tiên cho các đối tượng học sinh, sinh viên theo đuổi ước mơ đam mê công nghệ của mình.
- Ưu đãi lớn cho các bạn học theo nhóm tại Stanford.

Ngoài ra, chương trình cũng dành cho những ai đam mê, yêu thích lập trình muốn có thêm kinh nghiệm và để giúp các bạn không chỉ “Tự tin “rẽ” bước” với nghề lập trình mà còn luôn giữ được “lửa” với sự lựa chọn của mình.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm viêc thực tế. Đến Stanford bạn sẽ được trải nghiệm, học tập và làm việc với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” giúp bạn có thể làm được việc ngay sau khi học xong khóa học.

Các khóa học lập trình của chúng tôi mang thương hiệu Stanford, được biên soạn theo chương trình tài liệu chuẩn quốc tế. Tham gia khóa học, bạn sẽ được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…Và còn rất rất nhiều điều đặc biệt khác đang chờ bạn tại Đại bản doanh của Stanford.

Chi tiết xem tại các chương trình ưu đãi cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. 


Nhật Lệ





Tags: