Học…học nữa…học mãi cùng Stanford

Từ cổ chí kim việc học luôn là vấn đề cần thiết và được coi trọng hàng đầu. Nó giúp chúng ta thành người có kiến thức để phục vụ cho cuộc sống văn minh, tiến bộ. Xã hội ngày một đi lên, đất nước ngày càng cần nhiều nhân tài có trình độ cao, hiểu biết rộng để xây dựng và phát triển đất nước, sánh vai với các cường quốc năm châu như Bác Hồ từng khuyên dạy .

 Nhưng trên con đường học tập đầy chông gai như vậy không phải ai cũng thành công. Bởi thành công không chỉ ở sự cố gắng học hỏi của bản thân mà còn phải có sự định hướng đúng đắn cho con đường học tập.

Điều đó cũng lý giải tại sao chúng ta đều bắt đầu từ một điểm xuất phát nhưng khi kết thúc lại không giống nhau. Có những người học giỏi thành tài nhưng cũng có những người khi học xong không làm được việc.

Học để biết hay để làm

Nhận thức của mọi người đều khác nhau, nhiều người cho rằng học chỉ để biết. Nhưng biết bao nhiêu cho đủ khi biển kiến thức là vô tận, càng học càng thấy mình biết rất ít và cho dù có học cả đời, có làm đúng lời Lê Nin nói là “học, học nữa, học mãi” thì chúng ta cũng không thể biết hết được.

Học không đơn giản chỉ để biết mà điều quan trọng là để làm. Tôi cũng như nhiều người khác không quan tâm trong đầu bạn biết nhường nào thứ, cái đó là của bạn! Điều mỗi nhà tuyển dụng nói riêng và xã hội nói chung quan tâm là chúng ta biến những kiến thức trong đầu ấy thành sản phẩm có thể sử dụng được, áp dụng những kiến thức ấy vào công việc và cuộc sống, làm cho năng suất lao động cao hơn, tạo ra nhiều lợi ích, nhiều giá trị hơn! Còn bạn biết mà không làm được thì cũng không có ích gì.

Học đi đôi với hành

Hiện nay, tại Việt Nam rất nhiều trường ĐH, CĐ, Trung tâm dạy nghề ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của mọi người. Nhưng việc đào tạo tràn lan và không bài bản như vậy dẫn đến chất lượng học tập bị giảm sút; kỹ năng mềm và kinh nghiệm thực tế lại chưa được chú  trọng.

Vì thế, hiện nay số sinh viên mới ra trường có kiến thức thì nhiều nhưng quá yếu về kỹ năng xử lý những tình huống và điều đó đã không để lại ấn tượng tốt trong con mắt của các nhà tuyển dụng.

“Học phải đi đôi với hành” quan trọng với tất cả các ngành nghề và đối với nghành Công nghệ thông tin nói riêng thì đó là điều cấp thiết hơn cả.

Theo thống kê của Viện Chiến lược công nghệ thông tin cho thấy sinh viên ngành CNTT khi tốt nghiệp ra trường 72% không có kinh nghiệm thực hành, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm, 100% không biết trong lĩnh vực nào có thể hành nghề tốt nhất và 77,2% doanh nghiệp phải đào tạo lại các nhân viên mới. 

Giải pháp 

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất,  giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng làm viêc thực tế.

Với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy chuyên ngành lập trình theo tiêu chuẩn quốc tế, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế là một trong số ít những đơn vị chú trọng đào tạo song song kiến thức chuyên môn và kĩ năng mềm cần thiết cho học viên… nhằm bổ sung và tạo cơ hội cho học viên trải nghiệm những kĩ năng mềm cần thiết.

Tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình các khóa học được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học của Stanford được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.Chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học. Vậy nên bạn sẽ tìm thấy ở Stanford – học để làm việc sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là: 

- Học và làm việc trong môi trường thực tế
- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford
- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Hãy cùng Stanford trải nghiệm những điều thú vị và thành công nhé. Liên hệ với chúng tôi  theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. 


Nhật Lệ
















Tags: