Cùng Stanford vươn tới ước mơ

Theo thống kê thì thu nhập của một lập trình viên hiện nay cao hơn hẳn so với những ngành nghề khác. Lập trình viên mới vào nghề cũng được khoảng 200$/tháng. Nếu có vài năm kinh nghiệm hoặc làm quản lý, họ sẽ được trả khoảng 700-1.000$/tháng.

Các bạn thân mến!

Theo thống kê thì thu nhập của một lập trình viên hiện nay cao hơn hẳn so với những ngành nghề khác. Lập trình viên mới vào nghề cũng được khoảng 200$/tháng. Nếu có vài năm kinh nghiệm hoặc làm quản lý, họ sẽ được trả khoảng 700-1.000$/tháng. 

Với mức lương cao gần gấp đôi so với ngành khác, thị trường tuyển dụng nhân lực công nghệ thông tin tại Việt Nam đang trở nên nóng bỏng.  Nhưng nhu cầu lớn, thách thức càng lớn. Để đạt được những thành công thì con người ta luôn phải học hỏi, tiếp thu và lĩnh hội kiến thức cần thiết cho mình nhanh nhất.

Chính vì vậy mà mọi người đều sẽ lựa chọn cho mình một trung tâm đào tạo để có thể học tập bổ sung những kỹ năng cần thiết nhất. Tuy nhiên hiện nay với sự mọc lên có thể ví như nấm của các trung tâm đào tạo khiến bạn hoàn toàn choáng ngợp không biết mình nên chọn trung tâm nào, thậm chí có bạn đã phải trả giá vì sựa lựa chọn thiếu chính xác, không tìm hiểu kỹ, học xong mà không đáp ứng được yêu cầu công việc mình cần,…

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các bạn, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.
Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Stanford luôn được các bạn trẻ lựa chọn đầu tiên trong quá trình học để làm việc của mình.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín, Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế không ngừng mang đến các chương trình và dịch vụ vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn học viên khi đăng ký tham gia học tập. Tại Stanford, bạn không chỉ được tiếp cận trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm mà còn nhiều điều đặc biệt và thú vị khác đang chờ đón bạn.

1. Chương trình 1000 lập trình viên cao cấp

Đây là chương trình hướng đến các bạn đang tham gia các khóa học về lập trình từ cấp độ Developer trở lên. Mục tiêu chính của chương trình này mong muốn sẽ đào tạo được 1000 lập trình viên cao cấp trong thời gian tới. Trong quá trình đào tạo, bạn  sẽ được đánh giá khả năng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Stanford sẽ tạo điều kiện cho học viên tham gia chương trình này để đào tạo, bồi dưỡng thêm kiến thức và các kỹ năng khác...để học viên trở thành một lập trình viên cao cấp. 

2. Chương trình 3 ngày Join vào dự án thực tế

Chương trình miễn phí dành cho các bạn mong muốn khám phá khả năng của mình, các bạn muốn trải nghiệm thực tế khi làm dự án sẽ như thế nào, những khó khăn và thuận lợi khi dự án, ...

Đặc biệt khi tham gia chương trình này, bạn sẽ được một kỷ niệm chương của chương trình và cơ hội nhận học bổng toàn phần một khóa học của Stanford nếu bạn thể hiện xuất sắc trong công việc của dự án được giao. Hơn nữa, bạn còn được xét để tham gia khóa đào tạo trở thành lập trình viên cao cấpbằng việc tham gia xây dựng phát triển dự án thực tế và được trainning qua dự án mà không phải bất kỳ khoản chi phí nào dưới sự bảo trợ của "Quỹ phát triển cộng đồng của Stanford".

3. Chương trình đồng hành cùng sinh viên

Đây là chương trình miễn phí dành riêng cho các bạn đã và đang theo học tại các trường công nghệ công tin. Để có thể đến gần hơn với thành công, một điều mà trong chúng ta luôn cần đó chính là phải có sự đam mê, yêu thích và có định hướng rõ ràng. Nếu bạn đã có đam mê, yêu thích về công nghệ thông tin, hãy đến với Stanford để được tư vấn những định hướng chính xác, rõ ràng, thực tế giúp bạn định hướng được công việc trong tương lai.


4. Chương trình cơ hội nhận học bổng toàn phần tại Stanford

Đây là chính sách dành cho các bạn học viên khi tham gia khóa học tại Stanford và tham gia bài test trắc nghiệm kiến thức theo các cấp độ khác nhau. Học viên đó sẽ được hưởng học bổng dựa trên kết quả bài Test của học viên. Từ đó mà bạn có thể đạt được học bổng toàn phần như sau:

Đạt điểm 10: Nhận học bổng toàn phần khi học viên tham gia khóa học
Đạt điểm 9: Nhận học bổng bán toàn phần trị giá 40% tổng học phí của khóa học
Đạt điểm 8: Nhận học bổng bán toàn phần trị giá 20% tổng học phí của khóa học
Đạt điểm 7: Nhận học bổng bán toàn phần trị giá 15% tổng học phí của khóa học

5. Chương trình cùng nhau tỏa sáng 

Như các bạn đã biết, đặc thù làm việc của lĩnh vực phát triển phần mềm là môi trường làm việc theo nhóm. Để tạo điều kiện cho các bạn học tập tốt thì khi có một nhóm học viên tham gia khóa học tại Stanford, tùy theo số lượng của nhóm đó sẽ được ưu đãi với mức học phí như sau:

Nhóm từ 3-5 người: Giảm 10% học phí
Nhóm từ 6-8 người: Giảm 15% học phí
Nhóm từ 9 người trở lên: Giảm 20% học phí


6. Chương trình góp công đổi kiến thức vàng

Đây là chương trình mà Stanford đưa ra dành cho các bạn mong muốn tham gia khóa học nhưng do điều kiện kinh tế chưa đáp ứng được về học phí và có nhiều thời gian rảnh rỗi. Học viên sẽ tham gia một số công việc mà công ty đưa ra và đánh giá học viên đó có thể hoàn thành tốt công việc được giao. Khi tham gia học theo chương trình này học viên sẽ được hưởng ưu đãi từ 20%-60% tổng học phí khóa học tùy theo từng trường hợp cụ thể.

7. Chương trình đi tìm ông chủ hệ điều hành  android 

Chương trình dành cho những bạn đam mê công nghệ đặc biệt là Android, các bạn đang theo học các khóa lập trình ứng dụng tại Stanford,....các bạn sẽ được tham gia vào các dự án thực tế về android tại công ty, tùy vào năng lực và trình độ, các bạn sẽ được phân công công việc cụ thể trong dự án đó.

Trong quá trình tham gia dự án, các bạn không chỉ được đáp ứng mong muốn, niềm đam mê của mình mà các bạn còn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm thực tế, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, bổ sung kỹ năng chuyên nghiệp và khả năng chịu áp lực trong công việc,...để sau này sẽ phục vụ cho công việc của bạn.

8. Chương trình cùng sinh viên làm đồ án

Bạn đang làm sinh viên năm cuối công nghệ thông tin, mục tiêu trước mắt của bạn là hoàn thànhtốt đồ án tốt nghiệp để ra trường sau đó đi làm, thực hiện các ước mơ, hoài bão của mình nhưng bạn vẫn chưa định hướng được sẽ làm như thế nào.
Chương trình đào tạo “Cùng sinh viên làm đồ án”, giúp các bạn sinh viên có thể tự tin làm đồ án của mình và vững bước khi đi xin việc.

Tham gia chương trình: “ cùng sinh viên làm đồ án” bạn sẽ được:

- Học  kiến thức quan việc làm project trên đề tài làm đồ án của bạn
- Giúp các bạn hiểu rõ các vấn đề trong đề tài của mình – củng cố lại kiến thức chuyên môn
- Bạn sẽ được bảo vệ đồ án thử và hướng dẫn bạn cách bảo vệ đề tài của mình một cách tốt nhất, nhằm đặt kết quả cao trong kỳ bảo vệ.


9. Chương trình học kỳ vàng cùng Stanford

Chương trình được triển khai với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình đặc biệt là học sinh, sinh viên tham gia học tập tại Stanford – học để làm việc trong dịp hè này.
Trong đó để hưởng được mức ưu đãi cao nhất của chương trình sẽ dựa trên các tiêu chí như sau: 

- Càng đăng ký sớm ưu đãi càng lớn.
- Ưu tiên cho các đối tượng học sinh, sinh viên theo đuổi ước mơ đam mê công nghệ của mình.
- Ưu đãi lớn cho các bạn học theo nhóm tại Stanford.

Với nhiều chương trình ưu đãi mang lại lợi ích thiết thực, Stanford đã trở thành địa chỉ quen thuộc của các bạn đam mê lập trình. 
Đến với chúng tôi, bạn còn được trải nghiệm nhiều điều đặc biệt nữa. Chi tiết xem tại các chương trình ưu đãi cho học viên tại Stanford

Hãy liên hệ với chúng tôi Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé. Stanford – học để làm việc luôn chào đón bạn.

Nhật Lệ













Tags: