Phát triển ứng dụng với C#.Net cùng chuyên gia tại Stanford

C# là một ngôn ngữ lập trình ứng dụng, ngôn ngữ biên dịch, ngôn ngữ đa năng được phát triển bởi hãng Microsoft, là một phần khởi đầu cho kế hoạch .NET.

C# là một ngôn ngữ lập trình ứng dụng, ngôn ngữ biên dịch, ngôn ngữ đa năng được phát triển bởi hãng Microsoft, là một phần khởi đầu cho kế hoạch .NET. Microsoft phát triển C# dựa trên C, C++ , Java và miêu tả nó là ngôn ngữ có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi, Java…Ngày nay, C# thật sự trở thành một ngôn ngữ đơn giản, hoàn toàn hướng đối tượng và rất hữu ích với lập trình viên.

C# phản ánh trực tiếp nhất đến .NET Framework mà tất cả các chương trình.NET chạy và phụ thuộc mạnh mẽ vào Framework . Mọi dữ liệu cơ sở đều là đối tượng được cấp phát, hủy bỏ bởi trình dọn rác Garbage-Collector (GC) và nhiều kiểu trừu tượng khác chẳng hạn như class, delegate, interface, exception…, phản ánh rõ ràng những đặc trưng của.NET runtime.

Một thành tố quan trọng nữa trong kiến trúc .NET Framework chính là CLR (.Common Language Runtime), khối chức năng cung cấp tất cả các dịch vụ mà chương trình cần giao tiếp với phần cứng, hệ điều hành.

Nếu bạn đã làm quen với Java thì không thể không biết đến máy ảo Java (JVM) nổi tiếng nhưng .Net Framework không phải là một máy ảo, bởi thực tế bộ khung này không cài đặt các kỹ thuật máy ảo. Ứng dụng viết bằng java sẽ chạy trên JVM. Ứng dụng trên nền .NET thực sự được biên dich và chạy ở mức mã máy, tương tự những ứng dụng quen thuộc viết bằng C hay VB[C1] .

Để có thể xây dựng những ứng dụng có quy mô lớn và trở thành chuyên gia phát triển phần mềm, bạn hãy tham gia khóa học C#.net tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình C#.NET của Stanford hướng dẫn học viên cách phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh, dùng ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework .

Khóa học cung cấp cho học viên các kiến thức và kinh nghiệm thực tế từ cơ bản đến chuyên sâu, giúp học viên ứng dụng ngôn ngữ C# cùng với việc sử dụng các kỹ thuật dựa trên công nghệ .NET của Microsoft.

Kết thúc khóa học bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows …

Ngoài việc các bạn được học những kiến thức mới, chuyên sâu về lập trình C#.NET, trong lớp học sẽ được chuyên gia hướng dẫn xây dựng và phát triển một dự án thực tế từ việc khảo sát, phân tích yêu cầu đến thiết kế cơ sở dữ liệu cũng như hiện thực hóa các chức năng bằng việc viết code.

Mỗi lớp học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế chỉ từ 5-12 người, chuyên gia sẽ đóng vai trò là trưởng nhóm giao việc cho các thành viên trong nhóm qua công cụ quản lý mã nguồn SVN, Visual SourceSafe, Tearm Foundation,…, các học viên sẽ là các lập trình viên để hoàn thành các công việc được giao như làm dự án tại các công ty phần mềm hiện nay.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn mong muốn mang tới cho học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Với phương châm học để làm việc”, chúng tôi luôn quan niệm làm thế nào để mang đến kết quả tốt nhất cho học viên sau mỗi khóa học. Vậy nên bạn sẽ tìm thấy ở Stanford sự khác biệt mà không ở đâu có được đó là:

- Học và làm việc trong môi trường thực tế

- Học viên được join các dự án phần mềm đang phát triển tại Stanford

- Phát triển kỹ năng làm việc nhóm

- Giới thiệu việc làm khi hoàn thành khóa học

Ngoài ra các bạn còn được trang bị đầy đủ tài liệu mang thương hiệu Stanford, từ slide bài giảng, video bài giảng của chuyên gia giúp bạn tiện ôn tập lại, sourcode demo, bài tập… Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi cho học viên tại Stanford.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp bạn nhé.

Nhật Lệ

                              

Tags: