“Học Việc” –hình thức học lập trình tốt tại Stanford

Được biết nước ta có khoảng 450 trường ĐH-CĐ đào tạo về công nghệ thông tin (CNTT), tương ứng với đó là một số lượng lớn cử nhân, kĩ sư ngành CNTT ra trường mỗi năm, trong số những người đã tốt nghiệp có kiến thức thì nhiều nhưng quá yếu về kỹ năng xử lý các tình huống, thiếu kinh nghiệm thực tế.


Các bạn thân mến!

Được biết nước ta có khoảng 450 trường ĐH-CĐ đào tạo về công nghệ thông tin (CNTT), tương ứng với đó là một số lượng lớn cử nhân, kĩ sư ngành CNTT ra trường mỗi năm, trong số những người đã tốt nghiệp có kiến thức thì nhiều nhưng quá yếu về kỹ năng xử lý các tình huống, thiếu kinh nghiệm thực tế. Do vậy không đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Đa số các bạn muốn làm được việc ngay đều phải học thêm nhanh một khóa học ở các trung tâm dạy CNTT bên ngoài, hoặc thậm chí có những bạn được nhận vào làm rồi cũng phải đào tạo lại và bổ sung thêm kiến thức để có thể tiếp nhận được công việc mới.

Theo chúng tôi được biết thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là địa chỉ tin cậy của đa số các bạn trẻ hiện nay để học thêm kiến thức, kinh nghiệm thực tế bởi Stanford luôn mang đến chương trình đào tạo tối ưu nhất, giúp các bạn dễ dàng học tập và lựa chọn những hình thức học phù hợp nhất với khả năng của mình. 

Tại Stanford có rất nhiều các hình thức học nhằm tạo điều kiện cho các bạn học tập đạt hiệu quả cao nhất như: hình thức học theo lớp, học việc, học theo chủ đề, học trực tuyến. Hôm nay, chúng ta thử tìm hiểu về hình thức học việc nhé.

Nhắc đến hình thức học việc, bạn Lân học viên lớp học việc C#.net Developer tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế cho chúng tôi biết: “ Mình ra trường được vài tháng và mới đi làm, tuy nhiên mình vẫn chưa thích ứng được công việc hiện tại. Lo lắng sẽ không hoàn thành tốt công việc được giao nên mình đã tìm những địa chỉ dạy lập trình để học nhanh một khóa học, đáp ứng yêu cầu công việc. Được một người bạn giới thiệu tại Stanford có hình thức học việc rất phù hợp với người đi làm nên mình đã đăng ký tham gia ngay khóa học tại Stanford. Mình rất hài lòng với khóa học này.Tại Stanford, ngoài việc học kiến thức mới, ôn lại kiến thức cũ, mình còn nhận được những lời khuyên và sự hỗ trợ của các chuyên gia trong quá trình học cũng như trong công việc hiện tại của mình”.

Bạn Lân trong một buổi học tại Stanford

Để tìm hiểu thêm về vấn đề này chúng tôi đã có cuộc trao đổi với chị Lan Hương trưởng nhóm bộ phận tư vấn của Stanford để biết thêm hình về hình thức học việc này. Chị chia sẻ: “Hình thức học việc này cũng được rất nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn, bởi các bạn sẽ được chủ động về mặt thời gian, lịch học của mình. Hình thức học việc lập trình này chỉ một hoặc tối đa là 3 người theo học, do vậy các bạn sẽ có nhiều thời gian để chuyên gia dạy và hướng các bạn theo lộ trình khóa học đề ra một cách hiệu quả nhất. Học viên cũng cần có khả năng nghiên cứu và tự học cao. Trong quá trình học sau khi chuyên gia hướng dẫn sẽ nghiên cứu và có vấn đề gì không rõ sẽ hỏi chuyên gia để được hỗ trợ”.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Hình thức học việc không chỉ dành cho những người đi làm muốn học nhanh một kiến thức, một công nghệ mới để có thể tiếp quản được công việc hiện tại mà còn có những bạn đang là học sinh chuẩn bị đi du học, muốn học thêm một khóa lập trình để làm nền tảng cơ bản giúp bạn có thể nâng tầm khả năng lập trình của mình trong tương lai”.

Theo tìm hiểu thì các khóa học tại Stanford – học để làm việc được xây dựng sát với thực tế và luôn được cập nhật để đáp ứng yêu cầu về chuyên môn, công nghệ mới. Nội dung khóa học được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia.

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế không chỉ đặc biệt ở hình thức học việc mà còn rất nhiều điều khác mà không ở đâu có được đó là: 

- Không đào tạo đại trà, mỗi lớp học sẽ có từ 5-12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể dạy và hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong quá trình theo học tại Stanford.

- Bố trí phòng học theo kiểu phòng họp, làm việc nhóm giống như tại các công ty phần mềm hiện nay để tăng tính tương tác giữa thầy và trò.

- Bạn sẽ được học kiến thức mới và nắm chắc nó qua những buổi thực hành. Chia sẻ kinh nghiệm về xây dựng và phát triển dự án thực tế.

- Được cung cấp đầy đủ tài liệu từ Slide bài giảng, video quay lại từng buổi học của chuyên gia để bạn tiện ôn tập lại, bài tập, sourcecode demo và các tài liệu liên quan khác độc quyền mang thương hiệu của Stanford

- Hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc sau này khi gặp khó khăn cũng như giới thiệu việc làm và cấp chứng chỉ hoàn thành khóa học kinh nghiệm tại Stanford.

Hiện nay Stanford đang triển khai chương trình “HỌC KỲ VÀNG CÙNG STANFORD” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành tặng cho các bạn yêu thích công nghệ, đam mê lập trình tham gia học tập tại Stanford. Chi tiết xem chương trình tại đây.

Hãy liên hệ theo Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236 hoặc điện thoại: 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355 để được tư vấn trực tiếp nhé. 

Nhật Lệ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: