Bắt đầu khởi nghiệp với lập trình C#

Sau gần 2 tháng miệt mài học tập và thực hành cùng với chuyên gia Trần Quốc Việt, 6 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base.

“Buổi học cuối cùng của lớp đã đến, niềm vui xen lẫn nỗi buồn, vui vì những kinh nghiệm truyền đạt của thầy đã giúp chúng em có được kết quả học tập tốt như hôm nay, buồn vì phải chia tay với các bạn đặc biệt là người thầy đã dìu dắt chúng em trong suốt khóa học này”.  Đó là tâm sự của bạn Hiếu trong buổi bế giảng lớp C# for base tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Mỗi buổi khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa nhưng buổi bế giảng cũng mang lại nhiều cảm xúc không kém đối với các bạn.

Sau gần 2 tháng miệt mài học tập và thực hành cùng với chuyên gia Trần Quốc Việt, 6 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base. Một điều quý giá hơn mà các bạn có được sau khóa học chính là một nền tảng cơ bản, kinh nghiệm thực tế và niềm đam mê do giảng viên tâm huyết truyền đạt.

Buổi bế giảng ngày hôm nay chuyên gia sẽ hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Chuyên gia cũng đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được của các học viên trong lớp: “Kết thúc khóa học C# for Base các học viên trong lớp đều đã nắm chắc kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework. Có kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows…Ngoài ra các bạn còn có kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình xin việc sau này của các bạn”.

Buổi bế giảng diễn ra trong không khí vui vẻ với những lời chia sẻ của các học viên trong lớp, đặc biệt nhất là chia sẻ của bạn Cường: “Mình đã có suy nghĩ đến các trung tâm để học tập hoàn thiện thêm kiến thức từ rất lâu rồi nhưng điều mình thấy sai lầm nhất trong việc chọn các trung tâm đào tạo vì ham “của rẻ”, thích số lượng hơn chất lượng. Khi là sinh viên năm nhất, mình đã đăng ký một khóa học lập trình ở một trung tâm với giá khá mềm. Nói ra thật ngại nhưng bạn biết không, sau vài buổi học ở đó mình đã từng nghĩ hay là hôm nay mình không đi học thêm nữa để “đỡ tốn tiền gửi xe” (cười). Vì đi học cũng không có sự cải thiện kiến thức nào. Vậy là việc mất tiền là tất nhiên rồi nhưng tai hại hơn nữa là sự chán nản về môn học đó nó gieo vào đầu mình. Sau khóa học đó mình đã không còn muốn đi học thêm nữa nhưng với kiến thức học được ở trường không đủ cho công việc của mình sau này. Được một người bạn giới thiệu tới Stanford, mình đã đến và đăng ký học. Với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế khác hẳn với những gì được học ở trường và các trung tâm khác đã mang đến cho mình sự hứng thú khi tham gia học tập. Kết thúc khóa học tại Stanford mình đã tự tin hơn nhiều cho nghề lập trình trong tương lai”.

Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng, luôn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Ông Bùi Quang Đăng (Giám đốc Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ) chia sẻ: “Stanford luôn mong muốn được chung tay bồi dưỡng thế hệ lập trình viên trẻ của Việt Nam đang phát triển ngày một lớn mạnh, đồng thời trao cho các bạn định hướng đúng đắn để đưa nền lập trình của nước vươn ra tầm quốc tế. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích nhằm góp phần tạo nên nhiều lập trình viên cao cấp hơn nữa trong tương lai”.

Những kết quả mà các bạn lớp C# for base đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế” cùng với phương châm “Học để làm việc” đã mang lại hiệu quả thiết thực khi các bạn tham gia học tập tại Stanford.

Hy vọng với nền tảng vững chắc và sự hỗ trợ từ Stanford, các bạn sẽ nhanh chóng trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp nhất, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lập trình. Chúc các bạn thành công !

Nhật Lệ̣( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: khoa hoc c#