Ngôn ngữ C/C++ - Lựa chọn hoàn hảo cho khởi nghiệp lập trình

Sau những ngày tháng miệt mài học tập với sự dìu dắt nhiệt tình của chuyên gia Bùi Quang Đăng, những học viên trong lớp đã hoàn thành xuất sắc khóa học C/C++ for base.

Mỗi buổi bế giảng khóa học lập trình tại Stanford là thành quả minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của các học viên. Đó cũng là niềm tự hào, những tình cảm thật sự xúc động của Stanford khi tiếp tục được công nhận thêm nhiều thế hệ công nghệ thông tin trẻ tuổi, tài năng và tràn đầy nhiệt huyết.

Vào 19h40 ngày 13/8/2014 tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã chính thức bế giảng lớp CC061401CB ( C/C++ for base), với sự tham gia đông đủ của các bạn học viên trong lớp.

Sau những ngày tháng miệt mài học tập với sự dìu dắt nhiệt tình của chuyên gia  Bùi Quang Đăng, những học viên trong lớp đã hoàn thành xuất sắc khóa học C/C++ for base.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế đã được học, các bạn còn có những kỹ năng mềm cần thiết khi đi xin việc như: Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp…Những kỹ năng và kinh nghiệm đó sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình xin việc sau này của các bạn ”. Chuyên gia Bùi Quang Đăng chia sẻ.

Với những kiến thức và kinh nghiệm đạt được trong khóa học, chúng ta hãy cũng xem cảm nhận của các bạn học viên trong lớp như thế nào nhé!

Bạn Ngọc Sơn cho biết: “ Tôi bắt đầu tiếp xúc với C/C++ và biết rằng đây là ngôn ngữ cơ bản trong lập trình. Mặc dù đã cài đặt ở nhà và có mẫu bài tập để làm, tuy nhiên có rất nhiều kiến thức mà tôi không thể nắm rõ được. Thông qua sự chỉ bảo sâu sắc và nhiệt tình của chuyên gia tại Stanford, tôi dần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về C/C++, những kiến thức rất cần cho công việc của tôi hiện tại… Nếu có điều kiện tôi sẽ đăng ký học tiếp ở Trung tâm ”.


Điều đặc biệt của lớp học này là có 2 bạn còn đang là học sinh lớp 11, vì đam mê và có định hướng theo nghề lập trình nên đã đăng ký tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình C/C++. “ Em tham gia khóa học này với mong muốn khóa học sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, đáp ứng tốt được nguyện vọng của em sau này”. Bạn Lê Minh ( Học sinh lớp 11 trường Asamsterdam) chia sẻ.

Còn bạn Quang Hiếu thì chia sẻ: “ Tham gia khóa học này đã giúp em sử dụng thành thạo và thành công các công cụ lập trình như: TURBO C, DEV C++, Visual Studio C++, Visual Source Safe, SVN.  Nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ và có thể đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế. Stanford thật sự là môi trường học tập tốt để cho các bạn học sinh, sinh viên, cũng như người đã đi làm muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng công nghệ cho mình.”.


Cũng trong buổi bế giảng này, chuyên gia sẽ hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ với học viên những ứng dụng công nghệ mới và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Những kết quả mà các bạn đạt được là tín hiệu đáng mừng cho thấy mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế” cùng với phương châm Học để làm việc đã mang lại hiệu quả thiết thực khi các bạn tham gia học tập tại Stanford.

Buổi bế giảng diễn ra trong không khí thân mật, là những ánh mắt, nụ cười rạng ngời, là những cái bắt tay hân hoan và hơn hết là cảm xúc lắng đọng của buổi chia tay, chia tay quãng thời gian học tập để bắt đầu rẽ sang một hành trình mới, chúc cho tất cả các bạn sẽ hoàn thiện được giấc mơ của mình với CNTT, nghề mà các bạn đã chọn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ