Tester – Lựa chọn của bạn trẻ đam mê công nghệ

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng khóa học Tester for base vào 18h40 ngày 19/8/2014.

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tiếp tục khai giảng khóa học Tester for base vào 18h40 ngày 19/8/2014. Với cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng của nghề Tester như hiện nay thì ngày càng có nhiều người đăng kí theo học khóa học này, do vậy Stanford thường xuyên tổ chức khai giảng các lớp mới.

Buổi khai giảng diễn ra trong không khí thân mật, đây cũng là buổi để các bạn học viên chính thức gặp gỡ, làm quen và tìm hiểu kỹ hơn về mô hình đào tạo tại Stanford.

Với mô hình đào tạo rút ngắn thời gian học tập, lớp Tester for base của Stanford là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ, giúp các bạn; tiết kiệm chi phí học tập, nhanh ra nghề đó cũng là lý do mà từ khi áp dụng mô hình này các bạn rất quan tâm và muốn theo học.

Trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng, giảng viên của lớp đã hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ cần thiết, phục vụ trong quá trình học. Ngay sau lễ khai giảng các bạn đã chính thức học buổi học đầu tiên.

Khóa học Tester sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử phần mềm. Học viên sẽ biết được những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

Các thành viên lớp Tester đến từ các vùng miền khác nhau nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê với nghề kiểm thử phần mềm ( Tester). Các bạn sẽ đồng hành cùng nhau trong suốt khóa học này, với thời lượng học là 2 buổi/tuần.

Hi vọng rằng, đây sẽ là khoảng thời gian để các bạn học tập, trải nghiệm và có những kiến thức nền tảng vững chắc nhất làm hành trang cho nghề nghiệp của mình sau này. Stanford chờ đón những kết quả học tập tốt nhất của các bạn trong thời gian tới nhé!

Với mong muốn tạo cơ hội học tập tốt cũng như đồng hành cùng các bạn trên con đường chinh phục công nghệ trở thành 1 Developer – Nhà phát triển phần mềm chuyên nghiệp, Stanford chính thức tổ chức chương trình “CÙNG NHAU TỎA SÁNG”. Đây là sự kiện hướng đến ngày Quốc khánh 02/09 và mừng các bạn trở lại trường học sau thời gian nghỉ hè, với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ