Lập trình C# - Bước đệm lớn cho khởi nghiệp thành công

Trải qua thời gian học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, 11 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base.

“ Mình được biết nhiều hơn về lập trình khi theo học tại Stanford. Ngày đầu tiên tham gia khóa học, mình đã bị cuốn hút bới phong cách chia sẻ điềm đạm, chân thành và tận tụy của Thầy Việt. Kết thúc khóa học, những gì mình nhận được hơn cả mong đợi với mức học phí bỏ ra để đầu tư cũng rất hợp lý. Chúc Stanford ngày càng phát triển và có nhiều khóa học bổ ích hơn nữa cho học viên”. ”.  Đó là tâm sự của bạn Phong trong buổi bế giảng lớp C# for base tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.


Trải qua thời gian học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, với những nỗ lực không ngừng nghỉ, 11 học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học C# for base. Kết quả các bạn có được sau khóa học chính là một nền tảng cơ bản, kinh nghiệm thực tế và niềm đam mê với nghề do giảng viên tâm huyết truyền đạt.

“ Học tại Stanford giúp em tự tin hơn nhiều trong việc lập trình, đặc biệt là ngôn ngữ C#. Em có thể làm được những chương trình ứng dụng đơn giản, có thể đọc hiểu những chương trình ứng dụng do những lập trình viên khác viết, từ đó em học hỏi và ứng dụng vào bài làm của mình rất nhiều”. Bạn Việt Hải chia sẻ.


Cũng trong buổi bế giảng này, chuyên gia Trần Quốc Việt đã hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học. Đồng thời cũng đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả đạt được của các học viên trong lớp: “ Kết thúc khóa học C#for base các học viên trong lớp đều đã nắm chắc kiến thức nền tảng cơ bản về ngôn ngữ lập trình C# và .NET Framework. Có kiến thức về phát triển phần mềm, vận dụng được ADO.NET trong việc truy xuất dữ liệu. Tạo ra các báo biểu (report), giúp đỡ, in ấn, đóng gói ứng dụng và xây dựng ứng dụng quản lý trên môi trường windows…Ngoài ra các bạn còn có kỹ năng mềm cần thiết cho quá trình xin việc sau này của các bạn”.


Những nụ cười, những gương mặt với rất nhiều cảm xúc khác nhau không nói nên lời; trong số các bạn, có người đã đi làm, có người chuẩn bị đi làm hoặc có những bạn vẫn đang tìm cho mình hướng đi sau khi kết thúc khóa học…nhưng tất cả các bạn đều hiểu rằng cần phải cố gắng hơn nữa để có thể áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào thực tế công việc.

Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford –học để làm việc, các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Hòa chung không khí hân hoan đón mừng ngày lễ Quốc Khánh mồng 2/9 và ngày tựu trường của các bạn học sinh, sinh viên, Stanfordhọc để làm việc triển khai chương trình Cùng nhau tỏa sáng với những mức ưu đãi học phí vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với lập trình. Chi tiết xem tại: các chương trình ưu đãi dành cho học viên tại Stanford .

Nhật Lệ ( stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ