Môi trường lý tưởng trở thành lập trình viên

Nếu muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, vậy thì ngay từ bây giờ, bạn hãy tìm cho mình một môi trường học lý tưởng giúp bạn thực hiện ước mơ đó.

Trong số tất cả chúng ta, ai cũng mong muốn làm được những việc lớn lao, đạt được những thành công trong công việc và cuộc sống. Nhưng để có được thành công ấy, ai cũng phải phấn đấu và nỗ lực dài lâu. Nếu muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp cũng vậy, bạn cần nỗ lực hết mình cùng với niềm đam mê và tìm cho mình một môi trường học lý tưởng để giúp bạn thực hiện điều đó.

Là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực đào tạo công nghệ thông tin, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn đồng hành cùng giới trẻ đam mê IT với nhiều khóa học đa dạng và thiết thực. Với sự trưởng thành, hoàn thiện theo dòng chảy công nghệ và sự phát triển ngành IT Thế Giới, đa số các học viên học tập tại Stanford đều là những Kĩ sư CNTT chuyên nghiệp và được đánh giá cao về chuyên môn.

Bạn có tin điều đó không? Vậy, bạn hãy cùng nghe một trong số rất nhiều học viên thành đạt tại Stanford chia sẻ về nơi họ từng học nhé:

 “ Điều thú vị khi học ở đây là thời gian học ngắn nhưng bạn vẫn có đầy đủ những kiến thức cần thiết về lập trình. Stanford sẽ chỉ dạy bạn những công nghệ mới nhất mà cách doanh nghiệp đang sử dụng. Rồi khi đi làm bạn sẽ thấy những kiến thức ở đây có thể áp dụng luôn vào kiến thức thực tế. Đó cũng là điểm lợi thế khi đi xin việc của học viên Stanford.” Bạn Hoàng Văn Đạt – cựu học viên lớp J031501CB cho biết.

Bạn Phạm Ngọc Quang cũng chia sẻ : “ Học ở Stanford tôi được giảng viên tận tình hướng dẫn nên tất cả đều ổn. Giáo trình soạn dễ hiểu, cung cấp đầy đủ kiến thức. Với sự hướng dẫn nhiệt tình và kinh nghiệm thực tế của các thầy, tôi học được rất nhiều kiến thức bổ ích, được cung cấp những kiến thức nền tảng, cộng với quá trình tham gia các dự án, nên tôi có một nền tảng kiến thức cơ bản về lập trình vững chắc. Chính vì điều đó mà khi ra làm việc, nếu cần ứng dụng một công nghệ mới, tôi có thể dựa vào nền tảng kiến thức đã có để nghiên cứu và phát triển công nghệ mới nhanh chóng. Thực tế, hiện giờ tôi vận dụng rất tốt ưu thế này vào công việc tại công ty”.

Còn đây là ý kiến của bạn Vũ Hoàng Nam – Cựu học viên lớp AD031501CB: “Hãy tìm và học cái mà mình thích, chọn một môi trường cho phép bạn thực hành thật nhiều. Nếu không tạo ra được sản phẩm, đừng nói rằng bạn có niềm đam mê với lập trình. Và tôi cảm ơn Stanford đã cùng tôi thực hiện ước mơ ấy

Việc tìm kiếm và chọn được một chương trình đào tạo thiết thực là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng học tập của mỗi người. Nếu các bạn chọn không đúng sẽ khiến việc học trở nên nhàm chán, dẫn đến bỏ học, gây lãng phí cho gia đình và xã hội, làm mất thời gian của chính bản thân mình.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao của công nghệ thông tin.

Hiện tại, Stanford mang chương trình ưu đãi hè 2015 tặng tới các bạn, với mong muốn cùng  bạn đón mùa hè một cách thú vị và tạo cơ hội học tập vô cùng hấp dẫn. Chương trình mang tên: “Học kỳ vàng cùng Stanford”. Chi tiết xem tại stanford.com.vn.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ