Những trải nghiệm thực khi tham gia học ở Stanford

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng việc thường xuyên khai giảng các khóa học lập trình.

Ông cha ta có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Khởi đầu thuận lợi bao giờ cũng tạo tiền đề cho những sự bứt phá thành công sau này. Hiểu rõ điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn coi trọng những sự khởi đầu của tất cả học viên theo học tại công ty.

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo chuyên sâu của mình bằng việc thường xuyên khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình  nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao.

Mỗi khóa tổ chức ra đã nhận được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên và cả những bạn đã đi làm. Những khóa học đó đã giúp các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin có một cơ hội tiếp cận, bổ sung và cập nhật thêm kiến thức công nghệ mới nhất trong lĩnh vực lập trình.

Bạn Lê Việt Hải – học viên lớp CS061501CB chia sẻ: “Ban đầu đăng ký học chỉ vì đam mê, nhưng càng học lại càng mê một cách kỳ lạ. Những buổi học đầu tiên còn nắm bắt chậm nhưng cũng nhờ các bạn bè, thầy giáo tận tình chỉ bảo nên đã em cũng quen dần với các đoạn code. Điều quan trọng là em phải tự nhủ rằng không được nản chí khi gặp các lỗi code, luôn tự học hỏi, trao đổi thì em tin sẽ thành công sẽ không từ bỏ ta một khi có đam mê xác định”.

Trần Nam Anh, 1 học sinh THPT mang trong mình niềm đam mê với lập trình chia sẻ sau khi tham gia học tập tại Stanford cùng các bạn trong lớp: “Em vốn nghĩ công việc của lập trình viên rất thú vị nhưng không ngờ thực tế còn hơn cả thú vị rất nhiều. Thời gian học ở đây em hoàn toàn thấy hài lòng với sự giảng dạy nhiệt tình của thầy giáo cũng như phương pháp học lý thuyết song song thực hành giúp em nắm vững hoàn toàn kiến thức. Tất cả tạo nên một định hướng rõ ràng cho niềm đam mê lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp của em trong tương lai.”

Tham gia khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn có cơ hội tìm hiểu môi trường đào tạo tại Stanford: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy, các tiện ích học tập và những cơ hội phát triển, phương hướng học tập để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

Trước khi tham gia học lập trình tại Stanford mình như ếch ngồi đáy giếng vậy. Mặc dù ở trường đã học rất tốt kiến thức cũng như tận dụng tối đa thực hành nhưng khi tham gia vào bài test tuyển dụng mình mới thấy bản thân còn thiếu rất nhiều để có thể đáp ứng được công việc mà mình yêu thích. Chính vì điều đó mà mình đã đăng ký thêm một khóa học lập trình tại Stanford. Phải nói là chất lượng ở đây rất tuyệt vời! Không chỉ về kiến thức và cách dạy, mà còn tuyệt vời về cả cơ sở vật chất. Đặc biệt là giảng viên rất nhiệt tình. Mình không chỉ học được kiến thức mà còn học được nhiều điều hay khác: cách viết CV, kỹ năng lập trình, kỹ năng làm việc nhóm... cũng như kinh nghiệm sống. Sau một thời gian học ở đây, tôi đã có thể viết được một ứng dụng riêng cho mình”. Bạn Hoàng Hiệp – Cựu học viên Stanford chia sẻ.

Với các bạn trẻ đang đứng trước những quyết định về con đường nghề nghiệp sẽ theo đuổi, Chúng tôi chỉ muốn nói rằng, nghề nghiệp không chọn bạn mà bạn cần nỗ lực và chọn nghề phù hợp với khả năng. Môi trường học tập cũng là yếu tố quan trọng nhé vì học phải đi đôi với hành mà nhất là với nghề lập trình thì điều đó rất có ích.

Còn với Stanford – học để làm việc, sự phát triển và thành công của học viên là món quà vô giá và là giá trị đánh giá năng lực của chúng tôi chính xác nhất, tiếp bước để các bạn thành công là điều mà chúng tôi luôn hướng tới.

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ