Đào tạo nhân sự “thời thượng” cho dòng chảy mới CNTT

Sự phát triển của thiết bị di động và thành công của người Việt như game Flappy bird, nghề lập trình di động ngày càng nhận được nhiều quan tâm của bạn trẻ.

Đã từng bị coi là nghề khô khan và vất vả, nhưng nhờ sự phát triển của các thiết bị di động và những thành công của người Việt như game Flappy bird, nghề lập trình đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ...

Đạt hơn 20 triệu người dùng smartphone, thị trường di động thông minh đang “chuyển mình” mạnh mẽ, đạt sức tăng trưởng kỉ lục. Điều đó đồng nghĩa với việc chú trọng nhân sự Lập trình ứng dụng di động sẽ là hướng đổi mới “bắt buộc” trong xu thế tuyển dụng của ngành CNTT.

Ngày nay, các doanh nghiệp ngành phần mềm nói chung và lập trình di động nói riêng tại Việt Nam đang đau đầu vì sự thiếu hụt nguồn nhân lực chất lượng cao, thậm chí có công ty còn phải đặt hàng nguồn nhân lực từ nước ngoài như Trung Quốc, Philipin, Nhật Bản. Chính vì lý do đó, ngành phần mềm hay nói cụ thể hơn là các lập trình viên di dộng đang là một sản phẩm quý giá mà nhiều công ty luôn trải thảm đỏ để săn người tài.

Trên các trang web về tuyển dụng, trong nhóm ngành CNTT, vị trí “Chuyên viên lập trình di động hay lập trình game trên di động” được các công ty đăng tuyển thường xuyên. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp vẫn phải chọn con đường “mệt mỏi” là chấp nhận chọn lọc những cá nhân có tố chất để đào tạo do quá ít ứng viên đạt đủ yêu cầu công việc. Nguyên nhân là do rất nhiều ứng viên lúng túng trước các kiến thức chuyên môn hóa của nghề Lập trình ứng dụng di động với nhiều khác biệt về công nghệ và sự đòi hỏi cao về khả năng thực hành. Doanh nghiệp thật sự “đau đầu” khi nhân viên chỉ biết tạo ra những sản phẩm “giấy”, không có tính ứng dụng.Vì vậy, chỉ lựa chọn không có nghĩa là bạn chắc chắn thành công, sự lựa chọn phải đồng nghĩa với đầu tư nghiêm túc về kiến thức và khả năng làm việc thực tế.

Nhận thấy nhu cầu phát triển cho ngành lập trình di động ở Việt Nam, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn triển khai các khóa học lập trình, không chỉ đóng góp nguồn nhân lực dồi dào cho ngành CNTT nước nhà mà còn là nơi cung cấp nhân lực CNTT chất lượng cao.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford luôn cập nhật các xu hướng mới nhằm tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa đào tạo và thực tế. Nhờ đó, các học viên sau khi kết thúc khóa học tại Stanford được ghi nhận bởi nhiều doanh nghiệp nhờ kiến thức và định hướng làm việc chuyên nghiệp.

Hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng trên di động là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

Tham gia khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ là những trải nghiệm hữu ích để bạn có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước và chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công.

Nếu như tại các trường đại học lớn đào tạo về CNTT các bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể học thành nghề nhưng tại Stanford, với hình thức học như học gia sư sẽ giúp bạn chỉ trong 6 tháng có thể làm được việc ngay. Và còn rất nhiều điểm thú vị khác nữa đang chờ bạn khám phá khi tham gia học kinh nghiệm lập trình tại Stanford. Chi tiết xem tại: stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: