Học nghề tại Stanford – những ưu điểm vượt trội

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao, giới thiệu việc làm cho học viên khi tham gia khóa học, Stanford đang là lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ.

Mỗi mùa tuyển sinh đại học, ước tính có khoảng 1/3 sĩ tử không vượt được vũ môn. Thay vì lo lắng khi cánh cổng đại học không mở ra với mình, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình con đường học khác để có cơ hội việc làm nhanh hơn đó là tìm các cơ sở đào tạo nghề chuyên nghiệp để theo học. Đặc biệt là ngành CNTT.

Hiện nay các doanh nghiệp không còn chú trọng nhiều tới bằng cấp nữa mà dành ưu tiên cho những ứng viên lành nghề, có chuyên môn, kinh nghiệm làm việc. Chính vì thế cơ hội để học viên của các trung tâm dạy nghề tìm được những công việc phù hợp là rất lớn.

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, chất lượng cao, giới thiệu việc làm cho học viên khi tham gia khóa học, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang là lựa chọn sáng giá của nhiều bạn trẻ cũng như phụ huynh khi định hướng nghề nghiệp cho con cái.

Hãy cùng xem lựa chọn này có những ưu điểm gì nhé:

Tiết kiệm

Nếu như tại các trường đại học lớn đào tạo về CNTT các bạn sẽ phải dành rất nhiều thời gian và công sức để có thể học thành nghề nhưng tại Stanford, với hình thức học như học gia sư sẽ giúp bạn chỉ trong 6 tháng có thể làm được việc ngay.

Hiệu quả

Theo một thống kê mới đây, tại Việt Nam, có tới 162,4 nghìn người có trình độ đại học trở lên (4,14%) và 79,1 nghìn người có trình độ cao đẳng (6,81%) thất nghiệp.. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến con số này, trong đó có một nguyên nhân là: sinh viên thiếu kiến thức và kỹ năng. Thực tế cho thấy, hầu hết các sinh viên ở các trường đại học chỉ được đào tạo những kiến thức nền cơ bản, lý thuyết là chủ yếu mà lại ít thực hành. Điều này dẫn đến việc, sinh viên ra trường bị bỡ ngỡ và không theo kịp những yêu cầu công việc thực tế.

Còn tại Stanford, học viên được đào tạo đúng – đủ - chuẩn các kiến thức nghề nghiệp để có thể làm việc và thành nghề ngay. Sự kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết và thực hành tại môi trường đào tạo này, thực tế khiến người học tự tin khi vào nghề.

Học đúng với sở thích và đam mê

Không chỉ riêng với việc học mà với công việc gì cũng vậy, làm việc theo sở thích và đam mê lúc nào cũng mang lại hiệu quả tốt nhất. Nếu bạn say mê thế giới công nghệ và muốn thử sức trong lĩnh vực lập trình thì bạn có thể lựa chọn các khóa học tại Stanford.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ có cơ hội theo đuổi, học tập nghề lập trình viên một cách chuyên nghiệp, Stanford liên tục khai giảng các khóa học như: khóa học lập trình Java, khóa học lập trình Android, khóa học lập trình C#, khóa học kinh nghiệm Tester, các khóa học về lập trình web

Mọi kế hoạch nghề nghiệp đều là chủ đề cho thay đổi vì cuộc sống hiếm khi chạy theo con đường dự đoán được. Đó là lí do tại sao bạn cần bản kế hoạch nghề nghiệp linh hoạt để tính tới những thay đổi trong thị trường việc làm, nền kinh tế, toàn cầu hoá và công nghệ.

Học đại học chính quy hay học nghề đều là những hướng đi tốt. Tuy nhiên bạn hãy suy nghĩ và lựa chọn nghề nghiệp theo chính khả năng, đam mê của mình. Vì cuộc sống là không chờ đợi nên hãy đừng lãng phí thời gian và niềm mơ ước của bạn nhé!

Đáp ứng nhu cầu của phần lớn các bạn trẻ: Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đang triển khai chương trình ưu đãi: “Mừng Quốc Khánh” dành tặng các bạn khi tới đăng kí các khóa học từ ngày 12/08/2015 đến ngày 12/09/2015 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn lên tới 15% học phí. Cơ hội để bạn sở hữu khóa học với mức chi phí không lớn nhưng lại mang tới bạn một tương lai nghề nghiệp rộng mở. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: