Trở thành lập trình viên chất lượng cao – Bạn đã sẵn sàng

Ngoài việc chọn cho mình một môi trường bậc đại học đơn thuần, các bạn trẻ đã ưu tiên những lựa chọn mang lại giá trị cao giúp tới gần hơn với thành công.

Có thể thấy, nghề lập trình ngày càng trở nên “hot” và luôn được săn đón, hứa hẹn những mức lương mơ ước, những cơ hội không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều doanh nghiệp, chênh lệch đào tạo so với thực tế nhu cầu sử dụng trong ngành CNTT đang cách xa nhau. Các bạn khi ra trường không đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp, thiếu kỹ năng thực hành, điều đó là một rào cản lớn với các kỹ sư lập trình.

Chính vì vậy, các nhà tuyển dụng cũng đưa ra lời khuyên dành tới các bạn khi quyết định theo nghề này cần phải lựa chọn phương pháp học và môi trường phù hợp để có thể chắc chắn là sau khi tốt nghiệp bạn sẽ là ứng cử viên được săn đón, được chọn lựa.


Với tốc độ phát triển của xã hội hiện đại thì ngoài việc chọn cho mình một môi trường bậc đại học đơn thuần, các bạn trẻ đã ưu tiên những lựa chọn mang lại giá trị cao giúp đi tới thành công nhanh hơn.

Nắm bắt nhu cầu đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục mở các khóa học lập trình nhằm mang tới một chương trình đào tạo chất lượng cao, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới việc trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cần thiết cho học viên để có thể làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh.

Bạn Nguyễn Hữu Hưng, học viên lớp J071501CB tại Stanford cho biết: “Mình đang là sinh viên trường Bưu chính Viễn Thông nhưng với tỉ lệ cử nhân, thạc sĩ thất nghiệp cao như hiện nay mình cũng rất lo lắng về tương lại. Vì vậy, ngoài thời gian học ở trường mình đã đăng ký thêm khóa học tại Stanford, hy vọng sẽ giúp được mình nhiều trong quá trình xin việc sau này.”

Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế cung cấp mô hình đào tạo công nghệ đáp ứng trực tiếp nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp đang được đề cao và đặc biệt quan tâm. Với mô hình này, học viên sẽ có khả năng thích nghi với nhiều môi trường doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Với nội dung khóa học của Stanford luôn được cập nhật thường xuyên được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia để đảm bảo khóa học sát với thực tế, hữu ích cho người học theo đúng phương châm mà Stanford đưa ra đó là “Học để làm việc”.

Bên cạnh đó, trong khóa học cũng luôn tuân thủ các phương thức đào tạo lý thuyết bám sát thực tế giúp học viên có đủ kỹ năng để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, đây cũng chính là lý do giúp Stanford được các đối tác tuyển dụng đánh giá cao và là đối tác thường xuyên.

Bạn là người đam mê CNTT, bạn thích tìm tòi và luôn trau dồi kiến thức, hãy chọn cho mình con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công.

Nhân dịp ra mắt website mới, Stanford đã triển khai chương trình đặc biệt: “Chào mừng website – Tưng bừng ưu đãi”. Khi các bạn tham gia đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Stanford từ ngày 18/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015 sẽ được hưởng ngay mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Đây là cơ hội lớn cho tất cả những người trẻ đang khát khao khẳng định vị thế của mình trong dòng chảy mạnh mẽ của ngành CNTT. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: