Bạn có sẵn sàng khởi nghiệp trước khi tốt nghiệp?

Là đơn vị đào tạo bài bản và đầy đủ về lập trình, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn “Lập trình tương lai”.

Bạn là người đam mê lập trình và quyết định chọn nghề lập trình để theo đuổi. Bạn tin rằng lộ trình đi đến thành công trong sự nghiệp thường theo mô-típ: học thật tốt bậc tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, đậu vào một đại học chính quy và sở hữu tấm bằng cử nhân. Nhưng sự thực có đúng như vậy không? Hãy cùng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đi tìm lời giải nhé!

Là đơn vị đào tạo bài bản và đầy đủ về lập trình, Công ty CP Stanford – Đào tạo và phát triển công nghệ luôn chuyển động đúng xu hướng để giúp các bạn “Lập trình tương lai”. Với thời gian học tại Stanford chỉ từ 6 – 12 tháng nhưng đáp ứng được yêu cầu khắt khe của nhà tuyển dụng.


Thực tế cũng cho thấy, hầu hết các học viên tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế ngay khi kết thúc khóa học thậm chí trong khóa học đã có thể đi làm và làm tốt. Điều này đã giúp học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí. Đây là một điều tuyệt vời mà không phải nơi đào tạo nào cũng có thể làm được.

Tại các trường đại học chính quy, 6 tháng trong năm học thứ nhất của đời sinh viên, các bạn chỉ mới bắt đầu và làm quen với những môn học cơ bản như: Triết học, chủ nghĩa xã hội… Nhưng với 6 tháng theo học tại Stanford bạn hoàn toàn có đầy đủ các kiến thức để bước chân vào ngành công nghiệp phần mềm này.

Khắc Hiếu – cựu học viên của Stanford từng làm freelancer và xin được việc khi mới là sinh viên năm 3. Hiếu cho biết: “Thực ra thì thời gian đầu mình cũng nhận việc về nhà làm và chủ yếu là làm giúp bạn bè, cho cả khách hàng nữa. Bước đầu thì chưa mang lại nguồn thu nhập lớn lắm nhưng đó lại là cơ hội để mình được ứng dụng những kiến thức học được ở trên lớp và mình thực sự thích nghề lập trình”.

“Là học viên học từ những kiến thức cơ bản của lập trình và hoàn toàn nhờ vào sự hướng dẫn của các giảng viên Stanford, mình đã có một nền tảng vững chắc cho bản thân và công việc part time đúng với ngành học mặc dù vẫn chưa ra trường.” Đức Trung – cựu học viên Stanford chia sẻ.

Với ngành học lập trình, thực hành và ứng dụng vào công việc thực tế là những điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn chỉ đợi cho đến khi hoàn toàn kết thúc khóa học mới bắt tay vào xin việc thì bạn sẽ bị bỏ lại phía sau. Cơ hội thường không đến nhiều lần, cơ hội nghề nghiệp cũng vậy. Khi nền kinh tế bị khủng hoảng, thất nghiệp gia tăng thì bản thân bạn – với vai trò của người học, cần phải năng động lên, tư duy sáng tạo lên. Hãy tận dụng mọi cơ hội để có thể ứng dụng những kiến thức mà bạn được học và có được những mối quan hệ.

Hãy chuẩn bị thật kỹ những viên gạch kiến thức để làm nền tảng nghề nghiệp của bạn. Khi nhập học tại Stanford – học để làm việc, bạn đã bước chân trên con đường lập nghiệp của mình. Stanford sẽ giúp bạn khởi nghiệp sớm hơn và về đích nhanh hơn với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

Nhân dịp ra mắt website mới, Stanford đang triển khai chương trình: “Chào mừng website – Tưng bừng ưu đãi”. Khi các bạn tham gia đăng ký bất kỳ khóa học nào tại Stanford từ ngày 18/09/2015 đến hết ngày 30/09/2015 sẽ được hưởng ngay mức ưu đãi lớn. Đây là cơ hội tốt cho tất cả các bạn muốn tham gia học tập, nâng cao kiến thức của mình. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: