Phát triển ứng dụng web nâng cao với Java

Java đã và đang là lựa chọn của rất nhiều lập trình viên với khoảng 9 triệu lập trình viên Java trên thế giới.

Với sự phổ biến của internet, nhu cầu thiết lập trang web cũng trở nên thịnh hành. Không chỉ các công ty có nhu cầu giao dịch trên Net mới thiết lập website mà nhiều người dùng cá nhân cũng rất thích tạo trang web cá nhân để đưa lên Net. Để cho trang web sinh động, hấp dẫn, bạn phải tạo tính động cho trang web của mình như khả năng thay đổi nội dung hiển thị tương tác với người dùng... dạng như chương trình ứng dụng web chạy trên Net.

Những ứng dụng lớn, nghiêm túc trên web như các ứng dụng thương mại điện tử đòi hỏi nhiều công cụ phần mềm và lập trình rất phức tạp. Chính điều đó mà rất nhiều ngôn ngữ lập trình web ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm web. Tuy nhiên, sự phong phú của các ngôn ngữ lập trình đôi khi lại khiến lập trình viên bối rối.

Biết đến như một trong những ngôn ngữ được dùng phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt cho các ứng dựng web client - server, Java đã và đang là lựa chọn của rất nhiều lập trình viên với khoảng 9 triệu lập trình viên Java trên thế giới.


Có thể thấy rằng Java đang hiện hữu ở mọi nơi xung quanh chúng ta, rất gần và vô cùng hữu ích. Có tới 3 tỉ thiết bị đang sử dụng ngôn ngữ java: thiết bị điều khiển ô tô, điều hòa, máy giặt…7 tỉ card sim điện thoại, thẻ ATM, 97 % Enterprise Deskop chạy bằng ngôn ngữ Java.

Với Java bạn không chỉ lập trình trên desktop J2SE hay lập trình trên thiết bị di dộng mà còn lập trình web J2EE.

Sự phổ biến và đa dạng của ngôn ngữ này đã làm nảy sinh nhu cầu nguồn lực lập trình viên Java không hề nhỏ cho các công ty phần mềm trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Bởi vậy, nếu bạn có ý định học Java thì đó là quyết định hoàn toàn sáng suốt!

Tuy nhiên chương trình đào tạo lập trình Java hiện nay tại một số trường đại học chỉ dạy đến Java Core nên sinh viên công nghệ thông tin khi ra trường thường gặp khó khăn vì không đáp ứng đủ yêu cầu của nhà tuyển dụng. Môi trường làm việc thực tế của các công ty phần mềm thường sử dụng framework và tích hợp nhiều giải pháp công nghệ để phù hợp với quy trình làm việc teamwork và đẩy nhanh tiến độ phát triển, điều này đã gây không ít bỡ ngỡ và lúng túng đối với các bạn mới vào nghề.

Chính vì vậy khóa học lập trình web với Java tại Stanford được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với công nghệ và môi trường làm việc thực tế trong các dự án Java tại các công ty phần mềm, để có thể xây dựng các website hoàn chỉnh với Java.

Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

Ngoài những kiến thức, kỹ thuật về lập trình web bằng ngôn ngữ Java, trong khóa học Java for Developer (J2EE)  bạn còn có cơ hội làm việc với các công nghệ như Java Bean, Hibernate, Struts, Spring,… để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế.

Vậy, bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Bạn tự tin mình sẽ là lập trình viên tương lai? Tham gia khóa học lập trình tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi mang tên: “Rộn ràng giáng sinh, Tưng bừng quà tặng”. Chương trình kéo dài liên tục từ ngày 15/12 đến 31/12 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình java, khóa lập trình java, học lập trình web, khóa lập trình web java