Kiến thức + Kỹ năng = Thành công với nghề lập trình

Lập trình là ngành nghề được ưa chuộng và thu hút số lượng lớn sinh viên tham gia.

Như các bạn đã biết, ở nghề nào cũng vậy muốn thành công thì cần phải có sự nỗ lực cố gắng không ngừng của bản thân. Với công nghệ thông tin nói chung và nghề lập trình nói riêng lại còn cần hơn bởi đây là một nghề không hoàn toàn dễ dàng, áp lực rất cao nếu bạn không có một cách nhìn nhận đúng đắn vì ngoài kiến thức thì kỹ năng chiếm 50% yếu tố dẫn bạn tới thành công.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã mang tới các bạn đam mê ngành học này một môi trường đào tạo chuyên sâu, cập nhật thường xuyên và quan trọng là ngoài kiến thức cần các bạn còn được trau dồi kiến thức kỹ năng đủ từ chính thực tế qua các bài giảng, phương pháp học.

Hãy cùng tìm hiểu xem tại Stanford các bạn sẽ được học và rèn luyện những gì để có thể trở thành những lập trình viên chất lượng cao cũng như biết được sau những kiến thức ấy thì bạn sẽ làm được gì.


Đầu tiên phải nói tới chương trình học được thiết kế tối ưu với các cấp độ học lập trình từ cơ bản đến nâng cao để bạn dễ dàng lựa chọn theo từng kiến thức của mình muốn đạt được; tất cả các kiến thức được chuyển tải đầy đủ ở các cấp độ này:

-         Cấp độ cơ bản (Base): dành cho các học viên chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản.

-         Cấp độ nâng cao (Developer): dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản muốn được nâng cao trình độ cũng như tích lũy kinh nghiệm thực tế để phục vụ cho công việc.

-         Cấp độ chuyên sâu (Advanced): dành cho các học viên muốn chuyên sâu hơn để trở thành chuyên gia trong tương lai.

Với phương pháp “Dạy kinh nghiệm thực tế”, chúng tôi sẽ giúp bạn tập trung hoàn toàn vào chuyên môn để làm nghề, các bạn sẽ được học song song giữa lý thuyết và thực hành, bạn sẽ được học với giáo trình chuẩn giúp bạn phát triển được ngay những kiến thức đã học vào công việc thực tế.

Tùy theo từng cấp độ khóa học Stanford sẽ đưa ra các Project để giúp học viên hoàn thiện các khối kiến thức của mình đã được học cũng như tiếp cận cách thức xây dựng phần mềm thực tế bao gồm từ:

-         Phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu

-         Kiến trúc code cho Project, hướng dẫn cách thức thực hiện, làm việc nhóm

-         Phân công việc cho các thành viên và hướng dẫn trong quá trình làm

-         Kiểm tra và yêu cầu hoàn chỉnh project đáp ứng về chức năng, thẩm mỹ

Tham gia làm Project không chỉ là thử thách mà còn là cơ hội để bạn có được những kỹ năng như khả năng truyền đạt, khả năng làm việc nhóm, khả năng tương tác, khả năng kiểm soát tiến độ, quản lí thời gian, khả năng tập trung và vận dụng tối đa tư duy của mình.

Một kỹ năng nữa rất quan trọng mà bạn cần có đó là khả năng thuyết trình và thuyết phục bởi nếu một sản phẩm bạn làm ra rất tốt nhưng bạn không thể truyền tải điều đó tới những người xung quanh là coi như bạn đã thất bại.

Tất cả những kỹ năng bạn có được sau mỗi kì làm Project sẽ chính là nền tảng giúp bạn nâng cao khả năng độc lập và bắt nhịp công việc sau này khi ở môi trường làm việc.

Vậy là bạn đã được Stanford cung cấp đầy đủ kiến thức + kỹ năng vậy thì thành công phía trước đã mỉm cười với bạn rồi đó. Bạn đã có thể tự tin khi tham gia vào các dự án thực tế cũng như có khả năng làm việc độc lập và là nguồn nhân lực được các nhà tuyển dụng lớn như FPT, Tinh Vân,… rộng tay chào đón.

Bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Bạn tự tin mình sẽ là học viên xuất sắc của khóa học tiếp theo? Chỉ cần đăng ký tham gia khóa học tại Stanford bạn hoàn toàn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật.

Theo đó, các bạn học viên khi đăng ký một trong những khóa học bất kỳ tại Stanford sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi học phí hấp dẫn. Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn để biết thêm chi tiết.

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, khóa lập trình, lập trình viên