Cùng chuyên gia Stanford “khai phá tiềm năng” VBA trên Excel

Stanford đã tổ chức thành công buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: BẠN HỌC VBA ĐỂ LÀM GÌ? vào 20h00 ngày 30/06/2016

Nhằm giúp các bạn muốn thành thạo VBA - Excel để xử lý công việc nhanh hơn đồng thời trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để “làm được việc”, Stanford đã tổ chức thành công buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: BẠN HỌC VBA ĐỂ LÀM GÌ?

Tham gia buổi tọa đàm gồm có Ceo Bùi Quang Đăng - Dẫn dắt chương trình, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng – giảng viên VBA tại Stanford cùng sự tham gia đông đảo của các bạn quan tâm đến lập trình VBA trên Excel.

tư vấn học lập trình vba trong excel

Không dừng lại ở vai trò là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin uy tín, chuyên nghiệp hiện nay, Stanford đã luôn nỗ lực cung cấp những nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp, giúp học viên phát triển sự nghiệp của mình và đi đến thành công. Buổi tọa đàm trực tuyến được tổ chức vào 20h00 ngày 30/06/2016 tại Stanford cũng không nằm ngoài mục tiêu đó.

Mở đầu buổi tọa đàm, Ceo Bùi Quang Đăng người dẫn dắt chương trình đã bày tỏ sự trân trọng với những giá trị thiết thực mà buổi nói chuyện với chuyên gia Nguyễn Việt Dũng sẽ mang lại cho mọi người. Nó sẽ cung cấp các bạn những góc nhìn khác nhau về VBA, VBA là gì? VBA Excel giúp gì cho công việc? Những ai có thể học được VBA?...qua đó giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn lợi ích khi sử dụng VBA đồng thời lên kế hoạch học tập để đạt kết quả tốt nhất trong công việc.

Với kinh nghiệm của 1 người cách đây 10 năm cũng đã từng khởi đầu với con số 0 về VBA Excel, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng hiểu rằng sẽ có rất nhiều bạn còn bỡ ngỡ, băn khoăn trước khi bắt đầu. Để tạo cho các bạn sự định tâm trước khi bắt tay vào bài học VBA, chuyên gia đã trả lời các thắc mắc, câu hỏi về VBA, chia sẻ kinh nghiệm và các hệ thống xây dựng bằng VBA một các chính xác nhất, từ đó vạch ra con đường nhanh nhất giúp các bạn luôn phải làm việc với các bảng tính, biểu đồ chinh phục thành công khi sử dụng VBA trong Excel.

“ Nếu bạn sử dụng một file Excel với vài nghìn dữ liệu thì bạn sẽ cảm thấy file của mình bắt đầu chạy chậm chạp nhưng nếu bạn sử dụng công cụ VBA chúng ta sẽ có một tốc độ rất nhanh, sẽ xây dựng được một báo biểu một lần và có thể dùng mãi mãi”. Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng cho biết

Với lối dẫn dắt hài hước, dí dỏm cùng phong thái tự tin, đĩnh đạc của người dẫn dắt chương trình cùng chuyên gia Nguyễn Việt Dũng đã cuốn các bạn vào những câu chuyện nghề đầy hấp dẫn với vô số những bài học đáng giá.

Cuối cùng khi được hỏi về lời khuyên và chia sẻ kinh nghiệm gì cho những người đang có ý định học lập trình VBA? Chuyên gia trả lời rất rất rõ ràng và dứt khoát: “Tôi nghĩ là nên bắt đầu ngay thôi, nếu chúng ta cứ suy nghĩ mãi thì vẫn tại chỗ vậy, hãy bắt đầu công việc luôn.”

Theo dõi buổi tọa đàm, bạn Thái Bảo cho biết: “Em cảm thấy cực kỳ thích thú sau nghe chia sẻ của các chuyên gia, giúp em thêm tin tưởng vào lựa chọn học VBA của mình sắp tới. Em rất cảm ơn Stanford đã tổ chức buổi tọa đàm ngày hôm nay.”

Buổi tọa đàm trực tuyến với chủ đề: BẠN HỌC VBA ĐỂ LÀM GÌ đã khép lại, hy vọng rằng, những chia sẻ trong buổi này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về lập trình VBA trong Excel để bạn có thể tăng tốc độ làm việc lên 20-30% đồng thời thăng tiến trong công việc.

Bạn có thể tham khảo video buổi chia sẻ về VBA tại địa chỉ này: https://www.youtube.com/watch?v=V_I_EqGc9gw

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình VBA