Vững bước khởi nghiệp với khóa học lập trình Android

Khóa học lập trình Android tại Stanford mang lại những kiến thức nền tảng vững chắc, công cụ cần thiết giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí của một lập trình viên

Mặc dù thị trường lao động ngày càng trở nên bão hòa và một số nhóm ngành nghề đã không còn nhiều cơ hội như trước đây nhưng bên cạnh đó, vẫn tồn tại những nhóm ngành cung không đủ cầu. Lập trình di động trên nền tảng Android là một trong số đó.

Android đang chiếm thị phần lớn trên thị trường các phần mềm ứng dụng hiện nay bởi phần mềm này được tích hợp vào các Smartphone từ cao tới thông thường nên sự lựa chọn của người dùng cũng phong phú và đa dạng. Nhận biết được điều đó, các bạn trẻ đã lựa chọn lập trình Android là hướng đi nghề nghiệp thông minh trong thời điểm này.

Tuy nhiên, để có được sự chuyên nghiệp trong tư duy lập trình và cách nắm bắt tốt nhất kiến thức về Android, đa phần các bạn đều lựa chọn cho mình con đường xây dựng nền tảng học tập một cách bài bản bằng cách tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford. Khóa học sẽ giúp bạn bổ sung đầy đủ kiến thức, các yếu tố của môi trường làm nghề mang tới tác động tích cực để các bạn sáng tạo những sản phẩm hiệu quả, chất lượng với mức lợi nhuận tương xứng.

Khóa học lập trình android tại Stanford

Điểm nổi bật của khoá học Android tại Stanford

- Nội dung khóa học cập nhật và nâng cấp thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

- Không chỉ cung cấp tới bạn kiến thức nền tảng, bài bản mà bạn còn có điều kiện để tham gia vào các dự án thực tế.

- Chú trọng đào tạo kết hợp các kỹ năng mà các nhà tuyển dụng săn đón

- Giờ học được bố trí thông minh, kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, bài tập nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học.

- Tham gia xây dựng Project cuối khóa học, xây dựng App thực tế đưa lên Google Play ngay trong khóa học

Kết thúc khóa học lập trình Android  tại Stanford bạn sẽ:

·        Sử dụng thành thạo các công cụ, ngôn ngữ lập trình Java - J2ME (for Android), các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng.

·        Có kinh nghiệm thực tế về phát triển Mobile Apps cho Android.

·        Có kinh nghiệm thực tế về đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường Mobile.

·        Có kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm.

·        Có kinh nghiệm để join vào dự án hoặc tự phát triển ứng dụng cho Mobile.

Khóa học lập trình android chuyên nghiệp tại Stanford

Khóa học lập trình Android tại Stanford chính là nơi đem lại cho bạn những kiến thức nền tảng vững chắc, các công cụ cần thiết giúp bạn tiến gần hơn tới vị trí của một lập trình viên, một nhà phát triển chuyên nghiệp hoặc chỉ đơn giản là thỏa sức sáng tạo ra những ứng dụng hữu ích cho cuộc sống.

Vậy nếu bạn muốn mình trở thành một nhân sự về lập trình di động thì việc tham gia một khóa về lĩnh vực này tại Stanford với khoảng thời gian không quá dài sẽ là lựa chọn tối ưu.

Hiện Stanford đang có chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp 20/11. Các bạn có thể gọi tới Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 hoặc 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Xem thông tin chi tiết khóa học tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/7/lap-trinh-di-dong-android

Tags: học lập trình, học lập trình android