Tôi nên học lập trình Android ở đâu để lập trình ứng dụng?

Học lập trình Android ở đâu? Stanford sẽ là môi trường tuyệt cung cấp nền tảng từ cơ bản tới nâng cao giúp bạn thực hiện đam mê lập trình di động của bạn.

Nền tảng Android được đánh giá là sở hữu những ưu thế rõ rệt như: thân thiện, tùy biến cao, nhiều ứng dụng trong đó phải nói đến điểm nổi bật của nền tảng Android chính là hệ mã nguồn mở.

Vậy nếu bạn là một người yêu thích sự khám phá và muốn trở thành người phát triển ứng dụng trên di động như hệ điều hành Android thì chắc chắn bạn còn đang băn khoăn về địa chỉ học lập trình Android ở đâu tốt để giúp bạn có kiến thức cơ bản về hệ điều hành này và sau đó bạn có thể dễ dàng phát triển các ứng dụng của nó hoặc có thể tùy chỉnh theo cách của riêng bạn.

học lập trình android ở đâu tốt

Bạn cứ thử tưởng tượng với 1 app nổi tiếng như Flappy bird, khi được cài đặt trên 1% số điện thoại Android được kích hoạt trong quí thì các bạn đã có gần 2 triệu thiết bị chạy game này. Nếu bạn thử nhân con số này với lượt quảng cáo trong ngày và trong tháng sẽ ra được 1 số tiền khổng lồ.

Thế giới của những nhà phát triển app cũng giống như thế giới của gamer, với vô số trở ngại, vô số dạng người và các giai tầng. Vậy làm thế nào để chúng ta xây dựng nền tảng, kỹ năng đúng đắn, hiệu quả trong một thời gian ngắn nhất để đạt được kết quả cao nhất như sự kỳ vọng.

Học lập trình Android ở đâu tốt?

Nếu bạn muốn tự mình tạo ra những ứng dụng riêng của Android hãy tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình nhé! Khóa học có những điểm nổi bật như:

- Cung cấp các kiến thức, kỹ năng xây dựng và phát triển ứng dụng trên nền tảng Android.

- Hệ thống kiến thức Java Core trọng tâm và cài đặt môi trường xây dựng, phát triển app.

- Hướng dẫn học viên làm việc với từng thành phần widgets,layout, listview,gridview,…trong Android.

- Làm việc với đa luồng, multimedia và cơ sở dữ liệu SQLite

- Project cuối khóa học phân công hoặc học viên có thể đề xuất ý tưởng xây dựng app của mình và được giảng viên đồng ý.

- Bảo vệ và triển khai app android trên môi trường máy thật, đưa lên chợ Google Play.

học lập trình android ở đâu tốt

 “Khi tham gia khóa học Android tại Stanford mình không nghĩ là sẽ làm được những dự án phát triển Mobile Apps cho Android nhanh như vậy. Đó là thành công lớn nhất của mình từ trước đến nay. Mình rất cảm ơn sự chỉ bảo nhiệt tình của giảng viên, rất cảm ơn Stanford đã tạo cơ hội cho mình nuôi dưỡng niềm đam mê lập trình”. Bạn Sơn – học viên Stanford chia sẻ

“ Kết thúc khóa học lập trình Android ở Stanford mình cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi đi xin việc ở các công ty phần mềm. Ngoài những kiến thức và kinh nghiệm thực tế đã được học, mình còn có những kỹ năng mềm cần thiết khi đi xin việc như: kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, phỏng vấn, giao tiếp… Mình mong rằng những gì học được tại đây sẽ giúp ích nhiều cho công việc sau này”. Bạn Đồng chia sẻ.

Học lập trình Android ở đâu? Stanford sẽ là môi trường tuyệt vời giúp bạn thực hiện đam mê lập trình di động của bạn.

Khóa học lập trình Android tại Stanford được tuyển sinh liên tục trong tháng. Mỗi lớp khai giảng đều là một khởi đầu mới vô cùng thú vị và có ý nghĩa với từng khoá học. Chi tiết các khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình android,