Học lập trình Android ở đâu hiệu quả nhất?

Lập trình Android cho phép bạn làm gì và tại sao cần học lập trình Android? Học lập trình Android ở đâu? Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời thiết thực cho bạn

Tại Việt Nam, có thể dễ dàng nhận thấy các Smarphone được ưa chuộng đang chạy hệ điều hành Android đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, người dùng bởi những tính năng dễ dùng, thân thiện và mức độ chia sẻ cao. Với những gì mà hệ điều hành này mang lại cho thấy việc phát triển các ứng dụng phần mềm của Android sẽ cần rất nhiều các lập trình viên và đây chính là cơ hội “mở” để các bạn nắm bắt.

Lập trình Android cho phép bạn làm gì và tại sao cần học lập trình Android? Học lập trình Android ở đâu? Trong bài viết này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình xin giới thiệu một vài điểm quan trọng về khóa học lập trình Android đang rất được quan tâm hiện nay.

Học lập trình android ở đâu tốt

Học Lập trình Android để làm gì?

Hiện nay, iPhone cũng có sự tăng trưởng khá ấn tượng, nhưng nếu xét về diện tích “lãnh thổ” trên toàn Thế Giới, Android vẫn có chiếm phần áp đảo. Nguyên nhân do mức độ phổ cập của Android trên nhiều dòng sản phẩm từ bình thường đến cao cấp, trong khi iOS luôn là hệ điều hành gắn liền với iPhone.

Android cung cấp cho các nhà phát triển khả năng xây dựng các ứng dụng vô cùng sáng tạo, phong phú bằng cách cung cấp một nền tảng phát triển mở. Các nhà phát triển có thể tự do tận dụng các thiết bị phần cứng, chạy các dịch vụ nền tảng, thông tin địa điểm truy cập,…Tất cả các yếu tố đó đem lại một công việc luôn sáng tạo, thú vị và khá ít “rủi ro” cho Lập trình viên. Chỉ cần có ý tưởng, kiến thức bạn có thể thỏa sức sáng tạo và kết quả sẽ được trả lời bằng chính người dùng cho bạn.

Tại sao cần học lập trình Android

Nhu cầu tuyển dụng các ứng viên lập trình Android vẫn không ngừng tăng lên. Chính bởi sự phát triển lớn mạnh của Android đã tác động mạnh mẽ đến nhu cầu tuyển dụng lập trình viên Android của các nhà phát triển ứng dụng di động.

Nếu như trước đây, lập trình viên máy tính là những vị trí đáng mơ ước của các tín đồ công nghệ thông tin thì nay, lập trình viên Andoid/iOS, lập trình viên smartphone mới thực sự hấp dẫn họ. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức lương cao tại các đơn vị phần mềm, có nhiều cơ hội thể hiện là những điểm không thể nào tốt hơn cho những người lựa chọn ngành nghề này để theo đuổi.

Học lập trình android ở đâu hiệu quả

Bên cạnh đó nếu học nghề lập trình Android, ngoài việc bạn có thể phát triển các ứng dụng theo mô hình công ty, bạn có thể nhận làm freelance hoặc tự phát triển, phát hành ứng dụng của mình lên Google play. Có quá nhiều cơ hội thể hiện cho những ai thực sự đam mê ngành công nghiệp sáng tạo phần mềm này nhưng quan trọng là các ứng viên phải biết nắm bắt.

Học lập trình Android ở đâu?

Nhận thấy xu hướng tìm hiểu và theo học Lập trình hệ điều hành Android ngày càng tăng cao, Stanford đã đẩy mạnh triển khai khóa học lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao cùng ưu đãi cực lớn khi tham gia khóa học, giúp các bạn không bỏ lỡ cơ hội được hòa mình và thử sức với các ứng dụng thú vị trên thiết bị thông minh.

Việc phát triển ứng dụng trên nền tảng Android là một hướng đi rất tốt cho các bạn đam mê lập trình và nền tảng di động trong thời điểm hiện nay. Bạn còn băn khoăn học lập trình Android ở đâu, hãy đến với khóa học lập trình Android tại Stanford, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android