Khóa học lập trình Android dành cho người mới học ở đâu

Khóa học Lập trình Android từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford với nội dung sát thực tế, ứng dụng vào thực tế công việc, làm được ngay sau khóa học.

Bạn có dự định sẽ theo học ngành lập trình cho di động. Bạn lo lắng, hoang mang về cơ hội việc làm của mình sau khi học xong. Vậy, bạn có thể tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, khóa học sẽ là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn.

Theo các nhà tuyển dụng thì nhu cầu tuyển dụng lập trình viên di động đang tăng mạnh, đặc biệt là lập trình trên nền tảng Android. Cụ thể, các kĩ sư phần mềm có kĩ năng lập trình ứng dụng cho hệ điều hành di động Android đang hút hàng hơn so với các lập trình viên cho nền tảng iOS.

Kể từ khi Google ra sức thuyết phục các hãng sản xuất ứng dụng di dộng tiếp tục ủng hộ nền tảng Android thì nhu cầu cũng tăng cao với các lập trình viên Android đang. Theo công ty nghiên cứu thị trường Canalys, năm ngoái, Android đã trở thành nền nền tảng di động bán chạy thứ 2 trên toàn cầu.

Khóa học lập trình Android tại Stanford

Với các bạn học sinh, sinh viên đam mê công nghệ thì nghề lập trình trên các thiết bị di dộng không chỉ là một nghề thời thượng mà còn có mức lương hấp dẫn. Lập trình viên mới vào nghề có thu nhập khoảng 300 USD/tháng. Có 3-4 năm kinh nghiệm hoặc làm ở vị trí quản lý sẽ có thu nhập khoảng 800 - 1.000USD/tháng. Nếu làm ở nước ngoài thu nhập sẽ cao hơn nhiều, tại Hàn Quốc hoặc Nhật từ 3.000 - 4.000 USD/tháng, tại Mỹ từ 4.000 - 7.000USD/tháng.

Đáp ứng nhu cầu nhân lực cho lĩnh vực này, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình Android cơ bản. Ngoài việc được trang bị các kiến thức chuyên môn về Android, các bạn còn được cọ xát các kiến thức thực tế và có cơ hội xây dựng được những app tốt để bán trên Google Pay.

Khóa lập trình Android được cung cấp cho học viên đầy đủ các kỹ năng, kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động trên hệ điều hành android. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như:  lập trình Java, lập trình hướng đối tượng, các lớp thư viện trong Android SDK, Virtual Machine trên các thiết bị di động, SQL Lite, web và webservice …

Khóa học lập trình Android tại hà nội

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Lập trình và thiết kế cho giao diện đặc trưng của Android (Intents, Activities, Multi-touch screen, Views,…)

- Hiểu biết về quá trình xây dựng ứng dụng trên hệ điều hành Android.

- Thiết kế các ứng dụng định hướng bản đồ có sử dụng tích hợp hệ thống Google Map và GPS.

- Thiết kế và xây dựng các ứng dụng khai thác internet như mạng thông tin, mạng xã hội, các dịch vụ chia sẻ trực tuyến.

- Thiết kế và phát triển các ứng dụng nghe – nhìn – truyền thông (ứng dụng nghe nhạc, xem phim, chụp ảnh…)

- Khai thác các dịch vụ của thiết bị di động (Email, SMS, Networking,…)

Nếu bạn yêu nghề lập trình, bạn muốn thử sức và trải nghiệm với hệ điều hành Android, hãy bắt đầu ngay với một khóa học lập trình Android tại Stanford nhé! Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình android