Học lập trình iOS–viết app, game cho iphone, ipad với Swift

Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu và gặp khó khăn trong Lập trình iOS? Bạn muốn học lập trình iOS hiệu quả? Hãy tham gia khóa học lập trình iOS với Swfit tại Stanford

Hiện nay, tại Việt Nam, có đến 14 triệu người đang sử dụng smartphone, trong số đó số người dùng hệ điều hành Android và iOS chiếm ưu thế trên thị trường. Tuy nhiên mức lương của người làm trình di động iOS lại cao hơn rất nhiều so với lập trình viên Android. Bởi để code thành thạo được trên iOS, đòi hỏi lập trình viên phải thông thạo nhiều thứ, đặc biệt là phải có thiết bị thật như iphone, ipad để sử dụng.

Bên cạnh đó thì riêng ngành lập trình di động hiện nay cần một số lượng lớn nhân lực 10.000-12.000 người và luôn là ngành khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao. Bởi vậy đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để lập trình viên có được việc làm ổn định với mức thu nhập đáng mơ ước.

Nếu bạn vẫn đang tìm hiểu và gặp khó khăn trong Lập trình iOS? Bạn muốn học lập trình iOS hiệu quả? Hãy tham gia khóa học lập trình iOS với Swfit tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Học lập trình ios cùng chuyên gia tại Stanford

Khóa học mang đến bạn điều gì?

- Phát triển các ứng dụng mobile trên nền tảng iOS

- Trở thành Chuyên viên phát triển ứng dụng di động iOS chuyên nghiệp

- Sáng tạo những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận

- Có thể làm cho các công ty phần mềm, phát triển ứng dụng trên nền tảng iOS.     

Tại sao chọn học lập trình iOS với Swift

Mặc dù mới ra đời nhưng Swift được kế thừa rất nhiều cái hay, mạnh mẽ và dễ tiếp cận hơn so từ các ngôn ngữ tiền nhiệm như Object-C, C++, Ruby, Python,... Theo ý kiến của nhiều chuyên gia lập trình trên thế giới Swift là ngôn ngữ lập trình khá dễ học, mới mẻ cú pháp đơn giản, mạch lạc. Nó do hãng Apple tự phát triển là di sản của Steve Job mong muốn tạo ra 1 ngôn ngữ lập trình riêng cho Apple mà mọi người đều có thể viết được các dòng code.

Các nhà phát triển và lập trình viên có thể viết ứng dụng cho iOS một cách nhanh chóng và mạnh mẽ hơn ngay trên thiết bị di động của mình với ngôn ngữ Swift. Vậy để có thể sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình Swfit, hãy học ngay tại bây giờ cùng Stanford nhé.

học lập trình ios chuyên nghiệp

Có thể nói, chìa khóa thành công của Stanford trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm so với các nơi khác đó chính là phương châm “học để làm việc” và hướng tới đào tạo những nhân lực chất lượng cao. Vì mục tiêu này mà chúng tôi đã nỗ lực hoàn thiện mọi mặt trong hoạt động đào tạo của mình từ khâu xây dựng nội dung chương trình đào tạo; phương pháp giảng dạy; chú trọng đào tạo kỹ năng mềm, phát triển toàn diện năng lực cá nhân và xây dựng Stanford trở thành một thương hiệu đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, phương pháp đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” ở Stanford cũng được học viên đánh giá cao. Theo phương pháp này, học viên luôn được chủ động, trung thực và sáng tạo trong học tập, giúp học viên nắm vững kiến thức, áp dụng linh hoạt kiến thức vào các đề tài thực tế ngay tại mỗi buổi học. Từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, tạo cho mỗi học viên có ngay những kinh nghiệm thực tế tại thời điểm kết thúc khóa học.

Để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai với nghề lập trình iOS thì ngay lúc này sự lựa chọn học ngành nghề gì và học lập trình iOS ở đâu? là rất quan trọng. Stanford luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao. Chi tiết xem tại stanford.com.vn

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios,