Khởi nghiệp với khóa iOS cơ bản – viết app kiếm tiền ngay

Ở khóa học iOS cơ bản tại Stanford, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và trải nghiệm nghề lập trình ứng dụng iOS, giúp bạn có thể làm được việc ngay khi học xong

Khi Việt Nam trở thành thị trường VIP của Apple, các nhà phát triển nhanh chóng nắm bắt xu hướng, dành sự quan tâm đặc biệt tới lĩnh vực lập trình trên iPhone.

Nhận rõ được xu hướng đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cung cấp quy trình đào tạo lập trình trên iPhone uy tín, chuyên nghiệp nhằm mang đến kịp thời nguồn nhân lực lập trình di động cho thị trường hiện nay.

Nhiều người khi tham gia khóa iOS cơ bản tại Stanford luôn có những thắc mắc như học xong có thể làm được gì, làm thế nào để kiếm được nhiều tiền từ việc lập trình iOS. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho các bạn thấy những gì các bạn có thể làm được với lập trình iOS.

khóa ios cơ bản cho người mới

1. Lập trình viên cho các công ty lớn

Hiện tại, nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ đang khan hiếm, các vị trí lập trình viên iOS của các công ty phần mềm đang phải làm việc với tần suất khá cao so với năng lực của bản thân. Nếu bạn được làm việc với iOS, thực sự có kinh nghiệm thì tương lai của bạn rộng mở.

2. Tham gia vào những dự án game để lấy thêm kinh nghiệm

Nếu bạn đã tham gia khóa iOS cơ bản tại Stanford và có những kiến thức nền tảng vững chắc thì cách nhanh nhất để có thêm kinh nghiệm chính là tham gia một nhóm làm game. Tuy nhiên bạn phải tìm được một nhóm làm game thực sự hiệu quả, một nhóm làm game phải có những vị trí sau:

+ Một người sáng tạo: Suy nghĩ được ứng dụng/game có thể kiếm tiền cho nhóm

+ Người phân tích: Nếu như người sáng tạo nghĩ ra tất cả các đặc điểm, chức năng, chi tiết của ứng dụng/game để hấp dẫn người chơi thì người phân tích sẽ đưa ra cấu trúc để có thể thể hiện được tất cả những thứ đó.

+ Một lãnh đạo: Đóng vai trò giữ cho dự án được tiến hành tốt đẹp

+ Thiết kế: Một nhà thiết kế trong nhóm là không thể thiếu bởi một game có thể hấp dẫn được người chơi hay không phụ thuộc rất lớn vào đồ họa.

3. Làm game quảng cáo:

Tạo ra các game, ứng dụng miễn phí để quảng cáo cho những cái khác. Bạn cần có ít nhất là 10.000 người sử dụng game của bạn để có thể giới thiệu với những người cần quảng cáo cho họ.

khóa ios cơ bản ở đâu tốt cho người mới

4. Kiếm tiền từ game của chính bạn trên AppStore:

Chợ ứng dụng thành công nhất trên thị trường di động vẫn là AppStore. Các game trên AppStore lợi nhuận luôn cao hơn nhiều so với của chính game đó trên Window Market hay Google Play. Điều đó chứng tỏ AppStore có được sức hấp dẫn rất lớn. Tại sao bạn lại không thử sức với nó? Biết đâu game triệu đô tiếp theo chính là của bạn.

- Game miễn phí:

Game miễn phí thì sẽ không có doanh thu từ bán chính ứng dụng đó. Tuy nhiên số tiền mang lại có khi còn nhiều hơn cả tiền bán chính game đó là bán vật phẩm. Những game hàng đầu như Zombie and Plant 2, Candy Crush đều bán vật phẩm để kiếm tiền nhưng với số tiền thu được không hề nhỏ hơn số tiền mà họ có thể kiếm được nếu thực sự bán game.

Bạn hoàn toàn có thể dùng những API quảng cáo của Google hay Apple (iAd) để kiếm thêm cho chính mình, nếu bạn có thể kiếm được một lượng người dùng trung thành kha khá. Ở Việt Nam số tiền đó so với thu nhập là vô cùng lớn. Hãy tận dụng khả năng kết nối thế giới của Internet để kiếm tiền cho mình nào.

khóa ios cơ bản tại Stanford

- Game tính phí:

Game tính phí cho phép bạn kiếm tiền ngay khi chương trình được bạn được bán. Với một lối chơi hấp dẫn, hình ảnh đẹp và một giá phải chăng thì việc bán được game không có gì là khó. Việc bán được game cho 10.000 người không còn là khó khăn vì bạn đang được tiếp cận với 700 triệu máy của Apple trên thế giới.

Giai đoạn khó khăn nhất của một lập trình viên là khi mới bắt đầu học lập trình. Hiểu được điều đó, Stanford luôn mang đến cho người mới bắt đầu học lập trình iOS những kiến thức căn bản nhất về tư duy lập trình cùng với đó là những hướng dẫn bài bản chi tiết. Khóa iOS cơ bản được trình bày chi tiết, theo cấp độ từ dễ đến khó nhằm từng bước dẫn dắt bạn làm quen và thuần thục các kỹ năng của một lập trình viên di động, cung cấp cho thị trường công nghệ nguồn nhân lực chất lượng cao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios