Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp tại Stanford

Học kiểm thử phần mềm tại Stanford bạn được cung cấp các kiến thức về kiểm thử phần mềm một cách có hệ thống từ cơ bản đến nâng cao theo tiêu chuẩn của quốc tế

Trong lĩnh vực CNTT, có một nghề mà ít ai biết đến đó là nghề “Tester – Kiểm thử phần mềm”, đây là nghề rất nhanh chóng phát triển trên con đường sự nghiệp. Bởi vì nghề này đòi hỏi bạn có một tư duy bao quát, bạn phải tham gia công việc trong cả một chuỗi quy trình từ giai đoạn phân tích đến giai đoạn xuất ra một phần mềm chuẩn cho khách hàng.

Công việc cụ thể của một kiểm thử phần mềm Tester là gì? Họ đóng vai trò gì trong dự án? Học kiểm thử phần mềm như thế nào hiệu quả?

Một phần mềm chất lượng là kết quả của một quá trình bao gồm nhiều bộ phận và các nhóm tham gia dự án khác nhau. Và Tester đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong số đó. Một sản phẩm phần mềm trước khi đưa đến khách hang hay được ứng dụng trên thị trường phải trải qua một quá trình xây dựng, phát triển với nhiều giai đoạn khác nhau với sự tham gia của rất nhiều người, việc không để xảy ra lỗi gì trong quá trình phát triển rất khó bảo đảm mức 100%.

Nếu được tham gia dự án ngay từ ban đầu thì Tester có thể phát hiện được rất nhiều lỗi trong thiết kế cũng như từ yêu cầu của khách hàng qua việc áp dụng các kỹ thuật test. Nếu không được phát hiện sớm, các lỗi này sẽ trở thành trở ngại lớn, ảnh hưởng đến chất lượng dự án trong các giai đoạn phát triển gần cuối.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt

Theo các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp phần mềm, dù sản xuất hay gia công đều không thể tách rời khỏi khâu kiểm thử phần mềm, vì đó là khâu tích hợp trong quy trình. Bên cạnh đó, nó còn là một ngành gia công độc lập, tạo nên một nguồn thu nhập lớn khi mà các hãng chỉ thuê đối tác gia công thực hiện công việc kiểm định cho mình.

Giữ một vai trò quan trọng như vậy nhưng tại Việt Nam, Tester lại luôn ở tình trạng vô cùng khan hiếm. Các trường đại học có ngành CNTT vẫn là hiện tại vẫn chưa có một chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành này, mà chỉ giảng dạy qua một số bộ môn đại cương cơ bản. Nếu ai muốn theo nghề này đều phải tự học, hoặc tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn ở các trung tâm dạy CNTT. Tuy nhiên,do thiếu cơ hội cọ sát thực tế, chất lượng giảng dạy của các trung tâm không uy tín không hiệu quả vì thế các bạn thường không đáp ứng được nhu cầu của công việc.

Chính vì vậy, những ai có kiến thức bài bản về Tester thường có cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn với mức lương cao, nhiều cơ hội đào tạo tại nước ngoài … Các Tester có trình độ chuyên môn cao luôn được các công ty IT săn đón mạnh mẽ.

Nhận biết được điều đó, Stanford triển khai khóa học kiểm thử phần mềm súc tích và bải bản. Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm với trình độ kỹ thuât cao và kinh nghiệm dự án dày dặn, luôn nhận được đánh giá cao của học viên. Đảm bảo sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể đi làm được ngay tại các doanh nghiệp phần mềm.

Học kiểm thử phần mềm  tại Stanford

Khóa học tester tại Stanford trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp. bạn sẽ hiểu được các bước để thực hiện Test như: lập kịch bản test, thực hiện test, viết test case, báo cáo kết quả kiểm thử, đồng thời làm quen và sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử. Thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các công ty phần mềm lớn tại Việt Nam.

Bạn là sinh viên CNTT mong muốn định hướng cho mình một nghề nghiệp vững chắc ngay từ khi còn trên ghế nhà trường?  Bạn là dân lập trình viên muốn chuyển sang một nghề khác trong lĩnh vực CNTT? Vậy kiểm thử phần mềm là lựa chọn nghề nghiệp phù hợp dành cho bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm