Khóa học lập trình iOS với Swfit qua dự án thực tế

Khóa học lập trình iOS Swift với các ứng dụng thực tế tốt nhất và uy tính nhất tại Stanford .Xây dựng các ứng dụng bằng ngôn ngữ lập trình iOS Swift.

Nếu bạn là một người đã có nghiên cứu, tìm hiểu về lập trình iOS thì chắc hẳn bạn cũng đã biết iOS đã có thời gian rất dài lập trình trên ngôn ngữ lập trình là Objective C nhưng bởi vì cú pháp quá dài dòng khiến cho các lập trình viên khó tiếp cận cũng như tìm hiểu. Nên mới đây, Apple giới thiệu một ngôn ngữ hoàn toàn mới là ngôn ngữ lập trình Swift. Swift được ra đời nhằm giúp các nhà phát triển dễ dàng tạo nên những ứng dụng cho nền tảng iOS và OS X nhờ cách thức tương tác với giao diện lập trình mới trực quan. Đó là lý do hiện nay nhiều bạn chọn học lập trình iOS Swfit thay vì bằng Objective C.

Nhắc đến các hệ điều hành nổi tiếng trên thế giới thì không thể nào không nói tới hệ điều iOS của Apple. Điều gì khiến cho Apple lại nổi tiếng như vậy? Bởi Apple luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ và kiểu dáng cũng như chức năng.

iOS là hệ điều hành trên các thiết bị di động của Apple như Apple TV, iPad, iPod touch, ... Đây cũng là những sản phẩm đã làm nên cơn sốt Apple. Tính đến nay đã chạm mốc 2.000.000 ứng dụng được tải lên. Apple App Store thu được lợi nhuận nhiều gấp 6 lần Android Market.

Giao diện người dùng của iOS dựa trên cơ sở thao tác bằng tay. Người dùng có thể tương tác với hệ điều hành này thông qua rất nhiều động tác bằng tay trên màn hình cảm ứng của các thiết bị của Apple. Điều đó dẫn đến ngày càng nhiều người sử dụng các thiết bị di động thông minh vì tiện ích mà nó mang lại.

Học lập trình ios swfit

Thị trường ứng dụng di động trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết với số lượng công ty phần mềm đầu tư vào thị trường ngày càng tăng. Cung không đủ cầu, nhân lực lập trình ứng dụng cho thị trường đang trong tình trạng khan hiếm. Chính vì vậy mà thế giới cần ngày một nhiều các nhà phát triển ứng dụng iOS.

Nếu bạn yêu thích sự đẳng cấp khác biệt như Apple, đam mê lập trình di động và muốn kiếm tiền như Steve Jobs. Hãy đến với khóa học lập trình iOS với Swfit của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Lý do khiến bạn tham gia khóa học lập trình iOS - Swift tại Stanford:

- Học trên dự án thực tế

- Học theo mô hình nhóm giúp bạn làm quen với kỹ năng Workgroup để xây dựng ứng dụng iOS

- Được xử lý các dự án di động thực tế và các yêu cầu của nhà tuyển dụng

- Cầm tay chỉ việc khi bạn chưa từng học lập trình hay mất căn bản về lập trình

- Nội dung chương trình học được nghiên cứu từ các yêu cầu của các công ty phần mềm hiện nay

Học lập trình ios swfit hiệu quả

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN,…

- Hiểu rõ quy trình xây dựng ứng dụng điện thoại di động trên hệ điều hành iOS bằng ngôn ngữ Swift.

- Xây dưng các ứng dụng thương mại, giải trí, quản lý và game mini

- Hướng dẫn quy trình đăng ký, upload và publish ứng dụng lên AppStore

- Ứng tuyển các công ty phần mềm trong và ngoài nước

- Có khả năng kiếm tiền ngay trong khóa học lập trình iOS - Swift bằng quảng cáo Google AdMob , iAd , Airpush

Vậy còn chờ gì nữa bạn không đến với chúng tôi, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. Tại Stanford, chúng tôi đang đào tạo những lập trình viên phát triển ứng dụng iOS cho thị trường nguồn nhân lực ngành công nghệ. Khóa học lập trình iOS swift sẽ cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất để giúp bạn làm nghề chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios