Học lập trình Java với chuyên gia Stanford qua dự án thực tế

Khóa học lập trình Java cơ bảntại Stanford bao gồm tất cả nội dung kiến thức về java core. Đáp ứng nhu cầu kiến thức và kỹ năng về ngôn ngữ lập trình java

Bạn chưa từng tiếp xúc với lập trình, bạn cảm thấy học lập trình Java là cực kỳ khó khăn, bạn đã không ít lần tận dụng nguồn tài nguyên phong phú từ Google, Youtube và bạn cũng không bỏ qua những cuốn sách với các tựa đề vô cùng hấp dẫn như “học lập trình Java đơn giản”, “học Java trong 1 tuần”, “Thành tạo Java trong 10 giờ”… nhưng tất cả những điều đó vẫn không đủ để giúp cho bạn thành công với Java.

Nếu bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên Java chuyên nghiệp? Bạn đã có đủ tự tin mình sẽ chinh phục được thế giới công nghệ số? Vậy thì đến với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn hoàn toàn có thể thực hiện biến ước mơ đó thành sự thật.

Khóa học lập trình Java tại Stanford

Sẽ không có gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể hoàn thành 10 tác vụ mà chỉ cần làm một lần? Đó là điều mà không phải ngôn ngữ lập trình nào cũng có thể làm được và Java là một ngôn ngữ đặc biệt như thế. Hơn hai thập kỷ sau khi được phát hành, Java vẫn giữ được vị thế siêu sao của nó trong các ngôn ngữ lập trình. Với câu khẩu hiệu: "viết một lần, chạy mọi nơi", sẽ không có gì khó hiểu khi Java cũng luôn đứng ở vị trí top đầu trong các kỹ năng IT được mong muốn nhất.

Những lý do dưới đây sẽ cho các bạn cái nhìn rõ nhất để bạn hiểu tại sao Java có sức hấp dẫn các lập trình viên giống như sự quyến rũ của một tách cà phê nóng trong một ngày băng giá và lạnh lẽo vậy.

Java có ở khắp mọi nơi, trên máy tính để bàn, trên điện thoại di động, trên thẻ, gần như ở khắp mọi nơi và lập trình viên Java cũng vậy. Java được thiết kế để có thể làm việc trên nhiều nền tảng khác nhau và được sử dụng rộng rãi trong các phần mềm doanh nghiệp, các trang web, trò chơi (games) và các ứng dụng cho thiết bị di động.

Nếu bạn muốn thiết kế những website có tính ứng dụng cao, những phần mềm thông minh giúp nâng cao hiệu quả công việc, những ứng dụng di động hữu ích cho cộng đồng vậy thì ngành lập trình Java chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bạn rồi đấy!      

Học lập trình Java tại hà nội 

BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẦU QUÂN CHO STANFORD ?

Stanford là đơn vị đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp với mô hình đào tạo qua công việc thực tế là địa chỉ lựa chọn số 1 dành cho bạn với các thế mạnh vượt trội sau:

Học lập trình Java qua dự án: Khi tham gia khóa học java tại Stanford bạn sẽ tham gia tất cả công việc của một lập trình viên trên một dự án thực tế.

Giảng viên, chuyên gia giỏi: Stanford luôn có một đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm thực tế giúp làm làm được việc ngay cả trong khóa học.

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng học được bố trí theo mô hình phòng họp - làm việc nhóm, tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.

Không đào tạo đại trà: Để đảm bảo chuyên gia có thể hướng dẫn và hỗ trợ học viên tốt nhất mỗi lớp học tại Stanford chỉ từ 5 – 12 học viên

Hỗ trợ sau khóa học: Sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford bạn sẽ được chúng tôi hỗ trợ trọn đời, cụ thể nếu trong quá trình làm việc sau này có khó khăn, bạn có thể liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Giới thiệu việc làm: Khi bạn đảm bảo tốt kiến thức đã lĩnh hội trong khóa học, Stanford sẽ giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty đang phối hợp cung cấp nguồn nhân lực.

Và còn nhiều điểm thú vị khác đang chờ đón bạn tại Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java