Đào tạo khóa học lập trình Android chất lượng số 1 Hà Nội

Khóa học lập trình Android tại Stanford trang bị cho học viên kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc lập trình một cách chuyên nghiệp.

Trong những năm gần đây, công nghệ trên điện thoại di động đã có bước tiến nhảy vọt với số lượng người dùng smatsphone tăng nhanh chóng và nguồn công việc dồi dào từ thị trường việc làm. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Android, nó thay thế máy tính, điện thoại và cách bạn liên lạc với bạn bè, người thân.

Lập trình Android hiện nay đang là một ngành hot với mức thu nhập cao, là sự lựa chọn tuyệt vời trong hành trình phát triển ứng dụng trên điện thoại di động của nhiều người với 1 tỉ người sử dụng, 1,5 triệu thiết bị mới được kích hoạt mỗi ngày…Việc tạo ra các ứng dụng để phát triển cho các thiết bị Android đem lại đến cho người dùng sự trải nghiệm tốt nhất. Đặc biệt Android là một hệ thống mã nguồn mở được google cung cấp miễn phí cho các bạn lập trình viên tham gia phát triển nên việc học lập trình Android giỏi sẽ giúp ích bạn rất nhiều trong việc thiết kế được những app hay và được nhiều người sử dụng.

Khóa học lập trình Android được Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai nhằm trang bị cho các bạn những kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế hiểu được kiến trúc phần mềm, tiến trình phần mềm, khả năng sử dụng và triển khai ứng dụng phần mềm trên các thiết bị di động hỗ trợ Android.

Khóa học lập trình Android tại Stanford

Một số ứng dụng chạy trên Android bạn có thể phát triển được bao gồm:

Navigation: tích hợp định vị vệ tính GPS, tìm đường và định hướng bản đồ,

Multimedia: Tạo playlist, chia sẻ và đồng bộ hóa với thiết bị của bạn bè, phát lại và biên tập các tập tên nhạc, video…

Lướt web và kết nối internet: kết nối với các nguồn thông tin phong phú trên internet, sẵn sàng truy cập web: giá cổ phiếu, thời tiết, tin mới, rss...

Ứng dụng văn phòng: đọc pdf, đọc các file word, nhắc việc, đọc các file excel... ngay trên điện thoại

Mạng xã hội: luôn cập nhật thông tin của bạn bè, tích hợp lịch với các mạng xã hội phổ biến,...

Trò chơi và ứng dụng: tạo ra các trò chơi đồ họa đẹp tận dụng màn hình cảm ứng và tạo ra các ứng dụng hứu ích cho người dùng.

Thị trường việc làm cho Android đang thiếu nhân lực chất lượng ca và bạn hãy là một trong những người đầu tiên nhanh chóng nắm lấy cơ hội này nhé.

Khóa học lập trình Android tại Stanford mang đến bạn điều gì?

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như IDE (Eclipse, Android Studio), Source Control (SVN, Git), Team (Skype, MailGroup,…)

- Nắm vững kiến thức về lập trình và có thể phát triển dễ dàng các ứng dụng trên nền tảng Android

- Tự phát triển được các ứng dụng, game Android

- Đưa ứng dụng lên Google Play, tích hợp các hệ thống quảng cáo Google Admod, Start App,.. để kiếm doanh thu, hoặc tự đẩy các app, game lên các store để kinh doanh.

Khóa học lập trình Android chuyên nghiệp

Lợi ích khi tham gia học tập tại Stanford

- Luôn cập nhật các kiến thức mới để theo kịp sự phát triển của Android

- Đào tạo thông qua những chủ đề thực hành, dự án thực tế

- Rèn luyện tác phong lập trình chuyên nghiệp

- Bổ sung nhiều kỹ năng chuyên môn sát với thực tế công việc

- Phát triển những ý tưởng sáng tạo khi xây dựng ứng dụng di động

Cơ hội dành cho tất cả những ai biết nắm bắt. Hiện Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đang tuyển sinh thường xuyên các khóa học lập trình Android từ cơ bản tới nâng cao, phù hợp với nhiều đối tượng học viên. Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động ngay từ hôm nay.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android