Tôi muốn học lập trình ASP.NET, tôi nên bắt đầu ở đâu?

Khóa học lập trình Asp.net là một khóa học thực tế tại Stanford đem lại đầy đủ kiến trúc về mô hình MVC trong lập trình web hiện nay, bạn sẽ làm được việc ngay

Với xu thế phát triển nhanh chóng như hiện nay bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng cần một website để giới thiệu về mình. Thực tế những người sử dụng internet ngày càng phát triển vì thế nhu cầu về website cũng ngày càng tăng cao với những chức năng ngày càng được cải thiện. Bởi vậy, nhu cầu lập trình web đáp ứng cho nhu cầu khách hàng sẽ tăng cao.

ASP.NET được phát triển bởi Microsoft, cung cấp cho các nhà phát triển một công cụ kịch bản dễ dàng để xây dựng các trang web và các ứng dụng web. Đó là một người kế nhiệm của ASP, một nền tảng tiên phong khác của Microsoft vào giữa những năm 90.

Bằng cách sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào mà .NET hỗ trợ bạn có thể lập trình ASP.NET, điều này làm cho ASP.NET phổ biến đặc biệt trong cộng đồng các nhà phát triển .NET. Trên thị trường trình duyệt web với IE thì sự thống trị trước đây của Microsoft cũng đóng góp một phần cho sự phổ biến ngày càng tăng của ASP.NET.

Hiện nay, nhu cầu việc làm liên quan đến ASP.NET MVC luôn ở mức cao, cũng như mức lương thực sự hấp dẫn với các nhà phát triển. Chính vì vậy mà học lập trình ASP.NET đang trở nên hot hơn bao giờ hết.

Học lập trình asp.net chuyên nghiệp

Nếu bạn yêu thích lập trình, yêu thích các trang web, đang muốn khám phá và sáng tạo thế giới web nhưng vẫn chưa trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng về ASP.NET thì thực sự là thiếu sót trong hành trang nghề nghiệp của bạn.

Tham gia khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức, cũng như cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình.

Khóa học lập trình ASP.NET mang đến bạn điều gì?

- Hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.net trong thiết kế, phát triển web.

- Cách phân tích một yêu cầu dự án website trước khi bắt tay vào thực hiện

- Tìm hiểu về ASP.NET MVC & cách bắt đầu một ứng dụng với Microsoft Visual Studio.

- Xây dựng một ứng dụng web bằng ASP.NET MVC theo ý tưởng của bạn.

- Làm chủ ASP.NET MVC để xây dựng một website chuyên nghiệp như thế nào.

- Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao

- Nắm vững Razor View, LINQ, Entity Framework, jQuery, Model-First và Database-First...Và nhiều kỹ thuật cũng như các kỹ năng lập trình tuyệt vời khác nữa rất cần thiết trong các dự án ASP.net MVC gia công cho nước ngoài...

- Trở thành chuyên gia thiết kế web bằng ASP.net  ngay sau khóa học và có thể xin việc ngay lập tức.

Học lập trình asp.net tại Stanford

Ngoài ra tham gia khóa học tại Stanford bạn còn nhận được:

- Khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm

- Những kinh nghiệm chia sẻ từ người đi trước, giúp bạn tiết kiệm công sức, thời gian để đi đến đích nhanh hơn.

- Giúp bạn nắm vững những kiến thức nền tảng, tự tin hơn khi đi phỏng vấn xin việc, hay phát triển các dự án cho riêng bạn.

Vậy không có lý do gì không học tại Stanford. Đến với Stanford chúng tôi đào tạo bạn theo phương pháp giảng dạy kinh nghiệm thực tế, bạn sẽ được học trên các dự án thực tế, dạy từ những gì thực tế kinh nghiệm làm hàng ngày của các giảng viên. Được cung cấp những kiến thức toàn diện về ASP.Net, để bạn có thể dễ dàng hiểu được tất cả các khía cạnh chính của ASP.Net và sử dụng nó để tạo ra cơ sở dữ liệu của các ứng dụng web theo định hướng của bạn. Đó cũng chính là điều các bạn hiện nay cần.

Nếu bạn muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trên ngôn ngữ ASP.NET thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là lựa chọn số 1 sẽ giúp bạn thành công.

Stanford liên tục tuyển sinh khóa học lập trình ASP.NET for Developer, hãy đăng ký khóa học lập trình ASP.NET tại website: stanford.com.vn để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net