Học lập trình PHP cho người mới bắt đầu phát triển web

Khóa học lập trình PHP tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình chất lượng số một Hà Nội. Chỉ cần học xong một khóa học là có thể đi làm được ngay

PHP là ngôn ngữ lập trình kịch bản được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, dễ học tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú pháp giống C và Java, so với các ngôn ngữ khác thời gian xây dựng một sản phẩm tương đối ngắn. Bởi vậy, PHP đã chiếm trọn tình yêu của các lập trình viên ở Việt Nam và trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình web được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Dự án xây dựng quy tắc viết mã PHP tiếng Việt là những nỗ lực đầu tiên để đưa PHP đến với cộng đồng người dùng Việt. Nhóm PHP Việt Namđã đề xuất xây dựng PHP Vietnam Mailing List đầu tiên trên Google Groups. Đó là diễn đàn đầu tiên cho người học lập trình PHP để thảo luận và xây dựng một diễn đàn thực sự về PHP.

Các phiên bản của ngôn ngữ PHP mới nhất liên tục được update và chỉnh sửa để phù hợp với những đòi hỏi không ngừng nâng cao, thay đổi của người dùng. PHP gần như đã trở thành người thống trị đối với lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam, do những tính năng dễ làm, dễ dùng, sự tương thích phù hợp với việc kinh doanh.

Tương lai của người học lập trình PHP cũng trở nên rộng mở hơn cùng hàng loạt cơ hội nghề nghiệp bởi sự phát triển không ngừng của thương mại điện tử và mạng xã hội.

Học lập trình PHP tại Stanford

Nếu bạn yêu thích kinh doanh, thích lập trình thì PHP chính là vũ khí lợi hại để bạn thành công với Thương mại điện tử, SEO, SEM..... Bởi các Portal của Chính phủ cũng dùng PHP. Các trang mạng xã hội lớn như Zing.vn, Facebook,… đều được viết bằng ngôn ngữ PHP. Đây chính là 1 tương lai đầy vững chắc cho ngôn ngữ này.

Hàng năm ở Việt Nam có tới 100.000 doanh nghiệp ra đời, nếu tính 1 bài toán đơn giản thì mỗi doanh nghiệp chỉ cần 1 website, mỗi năm một website sẽ bảo dưỡng1-2 lần, nâng cấp vậy nhu cầu về lập trình viên PHP là không giới hạn.

Sinh viên khi mới ra trường hoặc vừa kết thúc các khóa học lập trình PHP chưa có kinh nghiệm thường có mức lương rơi vào khoảng 4-6 triệu đồng một tháng. Những người có kinh nghiệm lâu năm sẽ có mức lương từ 15 – 20 triệu đồng một tháng

Để để bước vào nghề lập trình PHP được thành công và có những cơ sở chuyên môn vững chắc, bạn hãy chọn cho mình một khóa học lập trình web bằng ngôn ngữ PHP phù hợp nhất cho người mới bắt đầu. Lựa chọn một khóa học chuyên nghiệp, được giúp đỡ nhiệt tình từ những người đi trước bạn sẽ có được những kiến thức nền tảng, kinh nghiệm từ thực tế để làm được việc ngay khi học xong.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai.

Khóa học lập trình PHP chuyên nghiệp

Với khóa học lập trình PHP căn bản tại Stanford sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức cơ bản nhất về PHP giúp bạn:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Vậy còn chần chừ gì nữa,nếu bạn đam mê lập trình web và đang tìm kiếm một khóa học lập trình PHP thì Stanford sẽ là một địa chỉ uy tín – nơi chắp cánh cho ước mơ của bạn ! 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php