Khóa học lập trình C# – Môi trường đào tạo chuyên nghiệp

khóa học lập trình C# tại Stanford đã tổng hợp tất cả các kiến thức cần thiết dành cho một người mới bắt đầu giúp bạn hoàn thiện được một ứng dụng hoàn chỉnh

Bạn muốn một công việc ổn định với mức lương cao? Hoặc đơn giản bạn muốn thử sức trong vai trò lập trình viên tại những công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam? Hãy đăng ký khóa học lập trình C# ngay từ bây giờ tại Stanford, một trong những trung tâm đào tạo lập trình viên uy tín hiện nay.

Khi chọn nghề nghiệp cho mình các bạn sinh viên thường quan tâm tới đầu ra hay nói cách khác là quan tâm tới thị trường nhân sự khi tốt nghiệp. Nghề nào lương cao luôn được các thí sinh ưu tiên làm hồ sơ, mọi thống kê về mức lương nghề nghiệp đều mang tính cảm quan. Nhưng đối với nghề lập trình thì không chỉ lương cao mà còn khát nhân sự giỏi trình độ chuyên môn.

Khóa học lập trình C# chuyên nghiệp tại Stanford

Vậy làm thế nào để trở thành một trong những nhân sự lập trình chất lượng cao? hãy thôi nghĩ đến bằng cấp, bởi tất cả những doanh nghiệp tuyển lập trình đều không đề cập đến bằng cấp trong hồ sơ ứng tuyển. Thậm chí, các nhà tuyển dụng còn chẳng buồn hỏi bạn học trường nào? điều họ mong muốn với các ứng viên đó là: Chuyên môn tốt, tay nghề cao, khả năng kỹ mềm như Kỹ năng tư duy, làm việc nhóm được đào tạo bài bản và áp dụng thành thạo. Những người có đủ kỹ năng đó hầu hết đều được các nhà tuyển dụng tạo mọi điều kiện về lương, thưởng, chế độ một cách tốt nhất để giữ chân họ làm việc lâu dài.

Qua thời gian khảo sát và đánh giá về tình hình chất lượng nguồn lao động ngành CNTT tại Việt Nam. Stanford đã áp dụng thành công mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” giúp các bạn tiếp cận với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho nhiều doanh nghiệp.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford là một trong những khóa được nhiều bạn lựa chọn để theo học. Khóa học sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nền tảng cơ bản để có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học.

Lợi ích khóa học mang lại?

- Có được kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình C#

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Có khả năng lập trình ra các sản phẩm phần mềm ứng dụng quản lý như quản lý 1 cửa hàng hoặc 1 chuỗi các cửa hàng

- Có khả năng phát triển phần mềm tương tác cơ sở dữ liệu bằng C#

- Là cơ sở để lập trình di động đa nền tảng với Xamarin

Khóa học lập trình C# tại Stanford

Những ai nên học?

- Bất cứ ai muốn học lập trình ứng dụng C#

- Những người chưa biết gì, yêu thích lĩnh vực lập trình C#

- Sinh viên không học CNTT muốn tìm cơ hội việc làm khác trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Thực hiện hoàn thiện chuẩn đầu ra cho học viên Stanford mà các bạn khi hoàn thành xong khóa học đều có đủ các kiến thức cơ bản về lập trình cộng với phương pháp làm việc khoa học, các bạn đều có khả năng làm việc với nhiều dòng sản phẩm, trên nhiều môi trường và công nghệ khác nhau, dễ dàng làm chủ các công nghệ mới luôn luôn thay đổi. Mô hình đào tạo thực tế chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Stanford cũng tin tưởng rằng, với chương trình đào tạo hiện nay. Học viên tại Stanford sẽ được các Doanh nghiệp trong và ngoài nước khao khát, săn đón với mức lương cao, ổn định và là những chuyên gia Công nghệ thông tin suất sắc của Việt Nam.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#