Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt?

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt nhất? Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình là địa chỉ uy tín - tin cậy dành cho bạn, bạn sẽ có việc làm ngay khi học xong

Bạn mong muốn tìm được công việc dễ dàng với chế độ ưu đãi tốt?

Bạn ước mơ được làm việc tại các công ty phần mềm lớn trong và ngoài nước?

Bạn khao khát trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm?

Bạn băn khoăn không biết học kiểm thử phần mềm ở đâu có thể làm được việc ngay?

Với khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, bạn sẽ có được điều bạn muốn và còn nhiều hơn thế nữa.

Khóa học Kiểm thử phần mềm tại Stanford không chỉ giúp cho học viên có tầm nhìn về nghề nghiệp kiểm thử mà còn giúp cho các bạn hiểu được cách để có thể trở thành một kiểm thử chuyên nghiệp, hỗ trợ cho người học những kỹ năng cần thiết để phát triển nghề nghiệp sau này.

Khóa học cung cấp những kiến thức nền tảng, đầy đủ, có hệ thống về kiểm thử. Kết thúc khóa học bạn sẽ biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, những kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt?

Để làm rõ điều này, hãy cùng chúng tôi nghe những chia sẻ của các bạn học viên tại Stanford nhé:

Những ngày tháng học tập tại Stanford đã trang bị cho chúng em những kiến thức chuyên môn vững chắc, phù hợp với thực tiễn, cũng như trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết phục vụ công việc. Ngoài kiến thức chuyên môn việc dạy cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết của Stanford không phải ở đâu cũng có được và đó là điều tối quan trọng cho quá trình làm việc sau này. Với những kiến thức đã học chúng em sẽ nỗ lực hết mình để góp phần đưa ngành CNTT Việt Nam phát triển. Nếu được hỏi khoảng thời gian ở Stanford có quý giá với em không thì câu trả lời chắc chắn là Có.Bạn Nguyễn Hoa– lớp T071601CB (Tester for base)

Bạn Bùi Thị Thủy cũng cho biết: “Khoảng thời gian học ở Stanford là một sự trải nghiệm tuyệt vời không thể nào quên. Thời gian đó đã mang lại không chỉ em mà còn các bạn trong lớp cơ hội thu nhận kiến thức và giúp chúng em hình dung rõ ràng hơn con đường mình đang đi. Những tiết học đầy niềm vui, sự hứng thú mà chúng em sẽ không thể quên, với những kiến thức vô cùng quý báu; những giờ học tập căng thẳng nhưng lại tràn ngập niềm vui khi hoàn thành được sản phẩm ưng ý; những giờ làm việc nhóm cần sự đồng tâm tuyệt vời của cả lớp; và trên hết là tình bạn, tình thầy trò đã vun đắp nên chính chúng em ngày hôm nay.”

Học kiểm thử phần mềm ở đâu tốt

Bạn Thanh Huyền: “Ngày hôm nay, sau thời gian học tại Stanford em có thể tự tin bước vào môi trường làm việc mới cùng muôn vàn khó khăn, thử thách. Em luôn tự hào vì được học tập tại Stanford, nơi đã đào tạo ra những chuyên gia CNTT đẳng cấp. Qua khóa học này, em nghĩ mình hoàn toàn có thể tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp tuyển dụng”.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, gắn liền đào tạo với thực tế và mong muốn học viên có thể tiếp cận nhanh với thị trường lao động đầy thử thách, nắm bắt cơ hội việc làm, Stanford luôn chú trọng cải tiến nội dung, nâng cao chương trình học, quy trình đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Học kiểm thử phần mềm ở đâu? Stanford sẽ tiếp bước các bạn đến gần hơn nữa với cơ hội trở thành những chuyên viên kiểm thử chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm