Học lập trình di động: Stanford – đào tạo Lập trình tốt nhất

Học Lập Trình di động, xu thế của tương lai - Bạn đang cần tìm nơi đào tạo Lập trình mobile tốt nhất? Stanford tự hào mang đến bạn môi trường chuyên nghiệp

Lập trình ứng dụng di động phát triển khá mạnh mẽ vài năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Nhưng phải đến khi cái tên Flappy Bird và mức doanh thu tiền tỉ gây bão cộng đồng mạng, học lập trình di động mới được nhiều người lựa chọn để phát triển sự nghiệp.

Với hơn 180 triệu thuê bao di động, cùng sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử, mạng xã hội, ứng dụng giải trí trên di động…, Việt Nam được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng cho các ứng dụng Mobile.

Một số doanh nghiệp ở Việt Nam đã xây dựng kho ứng dụng di động riêng như mStore của Tổng công ty Viễn thông Quân đội Viettel, F-Store của FPT, Nokia Ovi với phiên bản dành cho thị trường Việt Nam hay LG Application Mobile của LG…

Từ đó, hình thành nên một đội ngũ nhân lực làm việc trong ngành lập trình di động với mức lương rất cao so với mặt bằng chung, các ngành lập trình trung bình 500 - 600 USD với nhân viên thử việc và 1.000 USD với người có kinh nghiệm. Nhiều công ty lớn trên thế giới về lập trình di động tìm đến Việt nam để outsource lại các dự án về lập trình. Bản thân các công ty lớn của VN cũng có tầm nhìn và tâm huyết cho ra đời những sản phẩm của chính mình, từ đó mở ra rất nhiều cơ hội và thu nhập cho các bạn trẻ dám chinh phục những đỉnh cao công nghệ của lập trình trên thiết bị di động.

Học lập trình di động

Hiện nay, các công ty làm về lập trình di động điều đang rất cần các chuyên gia về lập trình di động. Nếu bạn quyết tâm theo đuổi nghề lập trình di động thì khi mới bắt đầu học lập trình di động, bạn phải xác định là mình đam mê và thích thú làm việc trên hệ điều hành nào hơn, điều kiện học tập và làm việc có thích hợp để phát triển ứng dụng trên môi trường nào? Khi đã có đầy đủ kiến thức và đáp ứng đủ yêu cầu công việc của nhà tuyển dụng, thì lúc đó vấn đề còn lại chỉ là thu nhập bạn muốn con số bao nhiêu mà thôi.

Để bắt đầu với lập trình di động thì còn đòi hỏi những người mới phải được đào tạo bài bản, được tiếp xúc thực tế, với những công nghệ thiết bị mới nhất trong quá trình giảng dạy. Đã có nhiều trung tâm đào tạo được mở ra để đáp ứng nhu cầu này, trong đó tại Hà Nội điển hình là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình

Các khóa học về lập trình trên thiết bị di động tại Stanford mang đến cho học viên những kiến thức và kỹ năng thực hành lập trình chuyên sâu trên cả 3 môi trường di động phổ biến nhất hiện nay là IOS, Android và Windows Phone.

Học lập trình di động uy tín ở đâu

Tại Stanford các khóa học lập trình di động được chia ra theo mức độ khác nhau để có thể phù hợp với năng lực từng học viên.

- Đối với khóa học for base sẽ dành cho những bạn chưa có kiến thức hoặc chưa nắm được kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình.

- Khóa học Developer là dành cho các học viên đã nắm chắc kiến thức cơ bản muốn được học kinh nghiệm thực tế về phát triển phần mềm để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

- Khóa học Advanced dành cho những người nắm chắc ngôn ngữ lập trình và đã phát triển được các ứng dụng phần mềm, muốn chuyên sâu hơn về lập trình…Ở khóa học này các học viên được làm việc theo mô hình phát triển dự án phần mềm, mỗi học viên sẽ đóng vai trò là một developer tham gia phát triển dự án để khi kết thúc khóa học sẽ đưa ra được một sản phẩm phần mềm hoàn chỉnh.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình di động