Học lập trình game Android – viết ứng dụng game không khó

Học lập trình game Android đã, đang và sẽ trở thành hướng đi quan trọng đối với nhiều người. Khóa học tại Stanford sẽ cung cấp kiến thức giúp bạn làm việc ngay

Android đang là cái tên đạt tốc độ “phủ sóng” đáng kinh ngạc trên toàn Thế Giới. Bởi Google không chỉ mang tới cho lập trình Android một thị trường người dùng rộng lớn chưa từng có mà còn tạo ra hiệu ứng thương hiệu với giá trị gia tăng vượt bậc. Các hãng công nghệ và người dùng thích thú khi có một nền tảng di động vừa tối ưu lại miễn phí.

Nhắc đến lập trình Android đặc biệt là lập trình game trên Android chắc hẳn các bạn trẻ cũng không còn xa lạ nữa. Từ khi game Flappy bird ra đời đã thổi vào thị trường phát triển game di động một làn gió mới, nó có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với những người làm game.

Sự phát triển của Android sẽ mang tới nhiều cơ hội lớn cho doanh số bán ứng dụng. Bạn hãy tưởng tượng với 1 app như Flappy bird, được cài đặt, kích hoạt trên 1% số điện thoại android trong quý thì các bạn đã có gần 2 triệu thiết bị chạy game này. Nếu thử nhân con số này với lượt quảng cáo trong ngày và trong tháng sẽ ra được 1 số tiền không hề nhỏ.

Với sức hấp dẫn và những cơ hội rộng mở, học lập trình game Android đang là lựa chọn của đa số bạn trẻ yêu thích sự sáng tạo hiện nay lựa chọn làm hướng phát triển lâu dài.

Học lập trình game Android

Mỗi một ứng dụng game chỉ như một giọt nước trong bể đại dương. Nếu muốn thu được lợi nhuận tốt và game của mình phải thật nổi bật thì dưới đây là một số điều bạn nên lưu ý trước khi bắt đầu phát triển ứng dụng.

Quá dễ dàng để bị lạc trong đám đông: Hiện nay, một trong những khó khăn tồn tại mà bất cứ nhà phát triển app nào đều gặp phải đó là thứ hạng xuất hiện khi tìm kiếm. Để vượt qua khó khăn này, bạn có thể bỏ chút công sức, thời gian nghiên cứu cách tối ưu hoá kỹ thuật kho ứng dụng. Những đặc điểm bạn cần chú ý như: tên app, nội dung và hình ảnh, biểu tượng có thể giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa, thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Bạn không cần phải chơi đúng luật để có thể phát triển và lan toả:

Để đảm bảo một sự khởi đầu mạnh mẽ, hãy thiết lập một ngân sách, xây dựng một mạng lưới liên hệ vững chắc, xác định đối tượng mục tiêu của bạn và thu hút khách hàng.

Những điều mới lạ thường luôn là những điều phổ biến nhất

Hãy tự hỏi bản thân, tại sao người dùng bị thu hút bởi app của mình? app sẽ giải quyết được vấn đề gì? trước khi cho ra mắt sản phẩm. Hãy nhớ rằng, có rất nhiều app có thể đứng đầu bảng xếp hạng dễ gây nghiện nhưng không phải là mãi mãi. Nếu app của bạn giải quyết được nhu cầu người dùng trong cuộc sống là chìa khoá giúp bạn trụ được lâu.

học lập trình game Android tại Stanford

Với những chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Nếu bạn mới bắt đầu học lập trình game Android, muốn tự mình trải nghiệm với việc viết ra ứng dụng game thì đầu tiên bạn cần một môi trường học tập tốt, chỉ có như vậy bạn mới có thể thực hiện được những gì mà bạn đang muốn làm với chính Android.

Một gợi ý cho bạn về môi trường đào tạo lập trình chuyên nghiệp đó chính là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Đến với Stanford, chúng tôi sẽ dành tới bạn những dịch vụ tốt nhất như, trang thiết bị đạt tiêu chuẩn, nội dung khóa học được cập nhật thường xuyên, học trên dự án thực tế cùng sự hỗ trợ của đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android