Khóa học C++ chuyên nghiệp cho người mới tại Stanford

Nếu bạn thích lập trình thì học C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Những ai yêu thích công nghệ thông tin nói chung và nghề lập trình nói riêng thì cái tên Stanford hẳn không còn xa lạ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tự hào đã tiếp bước thành công rất nhiều các thế hệ học viên phát triển với nghề lập trình.

Trong các khóa đào tạo lập trình thì khóa học C++ đang nhận được nhiều quan tâm từ các bạn trẻ bởi đây là không chỉ là ngôn ngữ cơ bản nhất dành cho những người mới bắt đầu mà có còn là một lựa chọn tốt cho việc phát triển ứng dụng trên nhiều nền tảng.

C++ vẫn nằm trong hàng những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới mặc cho rất nhiều các ngôn ngữ khác ra đời hàng ngày. Có 11 triệu lập trình viên trên thế giới đang sử dụng C++ một cách thường xuyên. Vì vậy việc tìm tại liệu cho C++ thật sự không quá khó, điều này cũng có nghĩa rằng hiện cũng đang có rất nhiều tính năng mà C++ hỗ trợ cho các ứng dụng mà bạn muốn tích hợp vào.

Học c++ cho người mới bắt đầu

Nếu bạn thích lập trình thì học C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

C++ thúc đẩy ngành công nghiệp mobile phát triển: C++ đã có mặt trên hầu hết trong bộ nhớ của các thiết bị bạn đang dùng. C++ được xậy dựng chuyên biệt cho những nền tảng độc lập được tìm thấy trên mỗi hệ điều hành.

C++ có thể tương thích tốt nhất với C: Thông qua chức năng giao diện của C nhiều thư viện đang có trên các thiết bị này. Một trong những thư viện được hỗ trợ nhiều nhất trên tất cả các nền tảng là POSIX, nằm bên ngoài C/C++ RTL/STL vì nó cung cấp một C API phổ biến cho tất cả các dịch vụ nền tảng căn bản.

C++ không chỉ dành cho phía khách hàng: Kể từ khi C++ trở thành một ngôn ngữ biên dịch nó được chạy trực tiếp trên các CPU và được chọn là một trong những ngôn ngữ xuất sắc nhất. Đó cũng là lý do vì sao các lập trình viên game rất thích ngôn ngữ này.

Chính vì những ưu điểm mà ngôn ngữ C++ mang lại mà nhiều người đã lựa chọn  học lập trình C++. Nhưng học như thế nào cho tốt, học ở đâu hiệu quả là những câu hỏi các bạn vẫn lo lắng. Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao.

Học C++ cơ bản

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo mà Stanford mang đến, việc học tập của bạn trở nên tối ưu hơn bao giờ hết.

Học viên luôn được chủ động, trung thực và sáng tạo trong học tập, giúp học viên nắm vững kiến thức, áp dụng linh hoạt kiến thức vào các đề tài thực tế ngay tại mỗi buổi học. Từ đó rút ra những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, tạo cho mỗi học viên có ngay những kinh nghiệm thực tế tại thời điểm kết thúc khóa học, tạo cho học viên Stanford một khả năng cạnh tranh nổi bật trong nghề nghiệp khi tất cả các doanh nghiệp hiện nay đều yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm thực tế. Một chuyên gia công nghệ thông tin, một lập trình viên chuyên nghiệp được săn đón bởi các nhà tuyển dụng sẽ không còn là điều quá xa vời.

Hãy tham gia ngay các khóa học của chúng tôi để trở thành những chuyên gia trong thế giới công nghệ thông tin! Đăng ký ngay từ hôm nay để xác lập mục tiêu học tập và sự nghiệp cho bản thân trong năm mới 2017 và nhận ngay những ưu đãi đặc biệt từ Stanford nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học c