Học lập trình VBA trong Excel – nâng cao hiệu suất công việc

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn với các số liệu chỉ trong vài phút, tăng 200% hiệu suất công việc.

Bạn làm các công việc liên quan đến sổ sách, giấy tờ, kiểm toán kế toán, quản lý, hành chính nhân sự? Bạn mất:

- Hàng giờ để viết báo cáo, lập kế hoạch

- Hàng ngày để phân tích, xử lý số liệu

- Hàng tuần lặp đi lặp lại các công việc với chừng ấy thời gian?

Bạn luôn trăn trở dùng Excle rồi mà sao vẫn lâu như vậy, bạn mất 2/3 thời gian làm việc dùng để báo cáo thống kê toàn các thao tác lặp đi lặp lại hàng ngày. Bạn quyết định không chỉ áp dụng Excle cơ bản, quyết tâm tìm ra giải pháp để rút ngắn các công việc, nâng cao hiệu suất công việc.

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford sẽ giúp bạn giải quyết mọi khó khăn đó chỉ trong vài phút.  Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và đạt hiệu quả cao trong công việc, tăng 200% hiệu suất công việc.

Khóa học lập trình VBA trong Excel

- Những thao tác có tính lặp đi lặp lại sẽ được tự động hóa

- Viết ra các mã lệnh Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột

- Thay đổi Menu Excel, tạo Form nhập liệu, tạo các nút lệnh trong chớp mắt

-  Tạo Slide Powerpoint từ dữ liệu Excel chỉ bằng 1 vài click

-  Tạo Form nhập liệu một cách công nghiệp

-  Lọc dữ liệu siêu tốc bằng SQL

Stanforddạy kinh nghiệm lập trình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo ngành Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, luôn mong muốn là cầu nối tri thức giúp bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Bạn Phạm Quyên - học viên khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford chia sẻ: “Khi học ở Stanford, tôi được chuyên gia hướng dẫn nhiệt tình và bải bản về kiến thức VBA – Excel nên tôi đã nhanh chóng nắm chắc hết các kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế khi xử lý nghiệp vụ tính toán, viết ra các mã lệnh Macro để tự động phân tích quản lý dữ liệu …phục vụ tốt, hiệu quả công việc hiện tại của mình. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong công việc của mình. ”

học lập trình VBA trong Excel

Cũng với suy nghĩ đó, anh Vũ Đình Tâm – học viên lớp VBA061601CB cho biết: “Khi biết cách lập trình VBA đã giúp tôi cải thiện hiệu suất công việc lên rất nhiều lần. Có những nhiệm vụ những số liệu nếu không biết VBA sẽ mất vài giờ hoặc thậm chí cả ngày để nhập, nhưng chỉ với vài câu lệnh thì chưa đến1 phút là đã giải quyết xong rồi. Khóa học đã kết thúc cũng là lúc tôi có thể sử dụng VBA để lập ra các ứng dụng thống kê, phân tích, biểu đồ động…”

Với những chia sẻ trên, chắc các bạn đã hiểu hơn về VBA – Excel rồi. Nếu bạn làm trong lĩnh vực địa chất, xây dựng, giao thông, tài chính, kế toán…bạn thường xuyên phải sử dụng Excel trong công việc của mình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn biết thêm về VBA.

Vậy bạn có muốn làm việc thông minh hơn nhờ VBA trong Excel không?

Khóa học của chúng tôi không kéo dài nhưng với các chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo những công cụ trong VBA và làm được việc ngay sau khi học xong. Để bạn không chỉ hoàn thành tốt công việc hiện tại mà còn trở thành chuyên gia VBA trong Excel.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba