Khóa học lập trình iOS cơ bản cho người mới bắt đầu ở đâu?

Khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford sẽ được chuyên gia hướng dẫn chi tiết từng bước và được trình bày rất dễ hiểu giúp bạn làm được việc ngay khi học xong

Nhu cầu gia công phần mềm trên điện thoại di động ngày một gia tăng tập trung vào các công nghệ Apple iOS, Google Android và một phần trên Windows Phone, Symbian và BlackBerry.

Nhắc đến hệ điều hành iOS là ta nghĩ ngay tới sản phẩm mang tính thời thượng đó chính là những chiếc điện thoại iPhone, hệ điều hành này đã có những bước tiến đột phá về công nghệ và luôn được lòng những tín đồ yêu thích sản phẩm này bởi những tính năng vượt trội.

Chính bởi điều đó mà nhu cầu lập trình viên iOS tăng rất nhanh trong những năm trở lại đây.Thu nhập của lập trình viên iOS luôn luôn đứng đầu trong tất cả các kỹ năng hiện nay. Công ty, nhóm gia công nào có lực lượng lập trình viên iOS chuyên nghiệp, có kinh nghiệm luôn chiếm ưu thế trong việc nhận các dự án gia công.

Nếu bạn cũng muốn tham gia vào đội ngũ đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình giới thiệu cho bạn khóa học lập trình iOS.

Khóa học lập trình ios cơ bản cho người mới

Khóa học lập trình iOS căn bản là khóa học đầy đủ và toàn diện nhất cho người mới bắt đầu để giúp bạn trở thành một lập trình viên iOS chuyên nghiệp. Khi tham gia khóa học này các bạn sẽ có khả năng thực hiện các dự án iOS đa dạng, cạnh tranh so với mặt bằng lập trình viên iOS và sở hữu cho mình những ứng dụng tự viết có thể demo gây ấn tương với nhà tuyển dụng.

Một điều thú vị mà ai đã từng trải qua, làm việc trên MacOS thì đều cảm nhận được giao diện đồ họa bắt mắt, dễ dùng, các thiết bị kiểm thử luôn là mới và xịn nhất. XCode và Swfit cũng không phức tạp như chúng ta nghĩ ban đầu. XCode tự động gợi ý đoạn mã lệnh phù hợp cho trường hợp cụ thể, ngôn ngữ mềm dẻo linh động.

Nếu như bạn đam mê lập trình di động thì đây là những mục tiêu dành cho bạn:

-         Nếu là một Developer, bạn sẽ hiểu các phương pháp khác nhau để phát triển ứng dụng cho iOS

-         Bạn hoàn toàn có thể nắm vững ngôn ngữ lập trình Swfit, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS

-         Có khả năng phân tích, tư duy và phát triển ứng dụng di động một cách độc lập.

-         Kết thúc khóa học lập trình ứng dụng iOS cơ bản hay nâng cao, bạn có thể xây dựng một ứng dụng tự chọn trên nền iOS của điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad.

-         Nếu như bạn đầu tư học nâng cao hơn, bạn còn có thể kết hợp, tùy biến nhiều công nghệ, kỹ năng để xây dựng app chuyên nghiệp.

-         Đưa ứng dụng lên AppStore. Bạn có thể kinh doanh, thương mại và tăng thêm thu nhập

Khóa học lập trình ios cơ bản

Với những gì mà khóa học lập trình iOS tại Stanford mang lại, bạn còn chờ gì nữa, hãy phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS và mạnh dạn chạm vào công nghệ thời thượng này. iOS là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

Khóa học không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm hữu ích mà còn giúp bạn cđược nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước. Chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios