Học Tester cho người mới bắt đầu cùng chuyên gia Stanford

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 khóa học Tester chất lượng thì Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn làm việc trong lĩnh vực nào?

Bạn được giới thiệu về ngành Tester – kiểm thử phần mềm có nhiều triển vọng, bạn muốn đi học nhưng lại lo lắng không biết ngành đó có thích hợp với mình không, liệu học có khó không?

Tất cả những băn khoăn, lo lắng đó của bạn sẽ được giải quyết với khóa học Tester tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Tester có công việc chính là kiểm tra, bảo đảm rằng phần mềm không còn lỗi, phát hiện những lỗi cần sửa, cũng như những đề xuất để cải tiến phần mềm… Một Tester có thể dùng các kỹ thuật như kiểm tra động, kiểm tra tĩnh xuyên suốt trên các mức độ test khác nhau để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Học Tester cho người mới bắt đầu

Ở Việt Nam, Tester là 1 gương mặt mới và rất có tiềm năng. Với sự phát triển vượt bậc của Công nghệ thông tin, tin học nhu cầu về nhân lực ngành này đang tăng lên chóng mặt. Trong khi thực tế số lượng nhân sự lại không thể đáp ứng nổi. Bởi vậy, nếu ở nước ngoài cứ 1 lập trình viên sẽ có 3-5 Tester thì tại Việt Nam, cứ 3 lập trình viên mới có 1 Tester.

Chính vì điều đó, nghề Tester ở Việt Nam có cơ hội việc làm rất lớn. Đặc biệt là với sự sáng tạo và nhiệt huyết của những người trẻ tuổi đối với nghề, các bạn thực sự có lợi thế khi theo nghề Tester. Còn các bạn sinh viên khi vừa mới tốt nghiệp, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm ổn định thì Tester chính là hướng đi lý tưởng.

Để trở thành một Tester chuyên nghiệp thì các bạn cần phải có khả năng hình dung và khái quát vấn đề, tư duy phân tích hệ thống, tính logic trước khi bắt đầu công việc cụ thể. Tất nhiên, tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin là yêu cầu đầu tiên đối với nhà tuyển dụng. Nhưng để thành thạo nghề thì các bạn cần phải học tính kiên nhẫn vì không phải lúc nào công việc cũng dễ dàng như mong muốn…

Thành công nào mà không qua chông gai. Đâu phải ai cũng dễ dàng trải nghiệm được thứ cảm giác rất thú vị đó. Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia một khóa học Tester ngắn hạn để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Nếu yêu thích, hãy gắn bó với nghề và luôn luôn phát huy những gì mình có và công việc cần.

Học Tester cơ bản cùng chuyên gia Stanford

Là đơn vị đào tạo Tester chuyên nghiệp tại Hà Nội, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên và để đáp ứng nhu cầu về nhân lực chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp trong việc nghiên cứu tìm hiểu và phát triển các ứng dụng.

Ai nên tham gia khóa học:

- Tất cả những ai có kiến thức cơ bản về máy tính, hệ điều hành và phần mềm

- Đam mê nâng cao chất lượng phần mềm

- Nhân viên phát triển ứng dụng hoặc nhân viên kiểm thử tại các doanh nghiệp muốn nâng cao kiến thức

Kết thúc khóa học Tester bạn sẽ:

- Có kiến thức chuyên sâu vững chắc, minh họa thực tế về kiểm thử phần mềm;

- Có khả năng sử dụng thành thạo hầu hết các kỹ thuật kiểm thử;

- Được rèn luyện, tiếp cận kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao giúp học viên có đầy đủ kỹ năng, kiến thức thực tế cần thiết để có thể thực hiện kiểm thử các phần mềm một cách chuyên nghiệp trên đa dạng các loại ứng dụng với các nền tảng khác nhau;

- Sử dụng các câu truy vấn cơ bản SQL;

- Sử dụng được các công cụ kiểm thử tự động về mặt chức năng, kiểm thử hiệu năng một cách sơ đăng;

- Có khả năng xây dựng test case cho các lỗi ATTT; Hiểu biết các lỗi về ATTT trong phát triển phần mềm;

- Tự tin tham gia thi các chứng chỉ kiểm thử phần mềm theo chuẩn ISTQB

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học tester, học tester ở đâu