Tôi nên học lập trình iOS Swift ở đâu tốt nhất cho người mới

Khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford cung cấp kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên di động sử dụng hệ điều hành iOS

Bạn đang muốn tìm hiểu về lập trình iphone?

Bạn băn khoăn lựa chọn giữa Objective-C và Swift?

Bạn muốn học cách viết code nhanh nhất, trực quan nhất?

Bạn muốn tự tay viết ra ứng dụng cho riêng mình?

Và nếu đúng như vậy, thì tại sao bạn không tham gia khóa học lập trình iOS Swift tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ được trả lời được các câu hỏi trên của bạn.

iOS là hệ điều hành trên các thiết bị di động của Apple, đó là những sản phẩm làm nên cơn sốt Apple như: như iPod touch, iPad và Apple TV...  Tính đến nay đã chạm mốc 2.000.000 ứng dụng được tải lên và đạt hơn 70 tỉ lượt download. Apple App Store thu được lợi nhuận nhiều gấp 6 lần Android Market.

Khóa học lập trình iOS Swfit tại Stanford

Sự thành công của iPhone được cả thế giới đã công nhận rằng phần lớn đến từ nền tảng iOS, không chỉ có tính bảo mật cao mà còn được tối ưu với phần cứng.

Cùng với những chiếc iPhone, Apple đã thay đổi hoàn toàn lịch sử của ngành công nghệ di động, mở ra những khái niệm mới hoàn toàn khiến các hãng cạnh tranh luôn phải chạy theo. Song song với sự thành công của thiết bị chính là hệ điều hành iOS độc quyền của hãng.  

Người dùng của Apple cũng được đánh giá là những khách hàng tiềm năng của giới phát triển ứng dụng bởi tâm lý “chịu chi” và mức độ sử dụng ổn định hơn. Dù có số lượng ứng dụng ít hơn Google Play, nhưng Apple Store lại chiếm được thiện cảm lớn từ người dùng bởi sự sàng lọc khá kĩ lưỡng trước khi phát hành của hãng.

Giao diện người dùng của iOS dựa trên cơ sở thao tác bằng tay. Người dùng có thể tương tác với hệ điều hành này thông qua rất nhiều động tác bằng tay trên màn hình cảm ứng của các thiết bị của Apple. Điều đó dẫn đến ngày càng nhiều người sử dụng các thiết bị di động thông minh (smartphone, tablet) vì tiện ích mà nó mang lại.

Số lượng công ty phần mềm đầu tư vào thị trường di động ngày càng tăng nên thị trường ứng dụng di động trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Năm 2016, bên cạnh những chiếc iPhone, iPad, chúng ta sẽ được chứng kiến những bom tấn ra mắt như Apple Watch, Apple Tivi và còn biết bao nhiêu bí mật khác mà Apple đang chuẩn bị bung ra thị trường. Cũng chính vì vậy, mà việc làm dành cho những Lập trình viên iOS sẽ ngày càng tăng dữ dội.

Nhân lực lập trình ứng dụng cho thị trường đang trong tình trạng khan hiếm, cung không đủ cầu. Chính vì vậy mà thế giới cần ngày một nhiều các nhà phát triển ứng dụng iOS.

Nếu bạn đam mê lập trình di động, yêu thích sự đẳng cấp khác biệt như Apple và quan trọng muốn kiếm tiền như Steve Jobs. Hãy cùng Stanford nắm bắt kỹ thuật Lập trình iOS, cũng như nắm bắt lấy cơ hội việc làm của chính mình với khóa học lập trình iOS Swift- ngôn ngữ mới nhất mà Apple vừa cho ra đời.

Khóa học lập trình iOS Swfit chuyên nghiệp

Vì ngôn ngữ dành cho Apple là Swift (trước đây là Objective-C), không giống với bất kì ngôn ngữ lập trình nào trước đây nên bạn không cần phải biết trước lập trình mới có thể học. Trong khóa học lập trình iOS Swift có hướng dẫn tất cả các bước lập trình cơ bản dành cho người mới bắt đầu. Cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS của Apple.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Được trang bị kiến thức vững chắc để tự thiết kế ra một ứng dụng iOS

- Tự vận hành, phát triển ứng dụng kiếm tiền thông qua AppStore.

- Hoàn toàn đủ khả năng để ứng tuyển vào các vị trí lập trình iOS tại các công ty trong & ngoài nước.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios