Khóa học lập trình VBA – Thành thạo Excel, làm việc hiệu quả

Hãy cải thiện kỹ năng Excel của bạn ngay hôm nay với khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford nhé!

Chắc hẳn bạn đã biết 90% các nhà quản lý giỏi trên thế giới sử dụng Excel hàng ngày cho công việc. 80% doanh nghiệp sử dụng Excel để xử lý dữ liệu. Trong khi đó, các bạn phải mất không ít thời gian để thực hiện một công việc nhiều lần trong ngày. Không những vậy, đôi khi các bạn còn phải xử lý công việc một cách hết sức phức tạp mà những công cụ có sẵn của Excel không hỗ trợ được.

Và sử dụng Excel thôi là chưa đủ, một biện pháp hữu hiệu để xử lý những vấn đề trên và trở thành Chuyên Gia Excel phải biết VBA!

Chưa cần nói đến việc trở thành chuyên gia, chỉ cần nắm hết những hàm, phím tắt cơ bản trong Excel và tham gia khóa học lập trình VBA bạn đã tiết kiệm được 2/3 thời gian làm việc rồi:

- Trình bày báo cáo, thống kê một cách chuyên nghiệp

-  Phân công nhân lực hợp lý

- Quản lý chi tiêu hiệu quả

- Trở thành chuyên gia phân tích số liệu

- Tối ưu hóa chi phí công ty

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Chúng ta đã biết Excel là 1 phần mềm bảng tính vô cùng hữu dụng và mạnh mẽ. Tuy nhiên nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel đối với một số bài toán có công việc tính toán xử lý phức tạp thì không thể giải quyết được triệt để hoặc phải tốn nhiều công sức xây dựng với thao tác thủ công.

Nhận biết được điều đó, Microsoft đã tích hợp trong phần mềm Excel một ngôn ngữ lập trình Visual Basic for Applications (gọi tắt là VBA). Đây là cách nhanh nhất giúp nó chuyển đổi các thao tác thủ công như thường ngày một cách tự động.

Khi quyết định cho con đường tri thức, ai cũng có suy nghĩ và lý do riêng, nhất là với quyết định đó sẽ là sự lựa chọn đáng phải cân nhắc khi mà lựa chọn đó sẽ mang lại cho bạn rất nhiều điều có thể là tương lai vững chắc, là sự nghiệp hoặc đơn giản chỉ là để có thêm kiến thức.

Dù bạn có là ai, bạn là sinh viên hay bạn đang đi làm, bạn đang cần kiến thức về lập trình VBA trong Excel để thao tác và xử lý được nhiều công việc hơn trong thời gian ngắn thì tham gia khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford bạn sẽ có cơ hội để thành công với nghề nếu bạn thực sự đã chuẩn bị đầy đủ cả về đam mê và cả về ý thức.

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Khóa học sẽ giúp bạn:

- Nắm chắc kiến thức về lập trình VBA, cách xử lý, kết nối và sử dụng trực tiếp từ database hệ thống…

- Tạo thêm được các hàm - Function mà Excel không có.

- Viết ra những mã lệnh - Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

-  Vận dụng các hàm và tính năng của Excel để xử lý số liệu hàng loạt một cách nhanh chóng.

- Cùng với vô vàn những tính năng khác giúp cho công việc của bạn chưa bao giờ hiệu quả và dễ dàng đến thế

Hãy cải thiện kỹ năng Excel của bạn ngay hôm nay với khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford nhé! 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình vba